:::     :::

บีจีเปิดตัว"อัลวาโร่ ซิลวา"เสริมหลังบ้าน

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว อัลวาโร่ ซิลวา แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

สำหรับ อัลวาโร่ ซิลวา ปัจจุบันวัย 35 ปี ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสร มาลาก้า ในประเทศสเปน ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และได้เล่นในศึกลา ลีกา สเปน ช่วงปี 2006 - 2009 จากนั้นย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น กาดิซ และเฆเรซ ในลีกสเปน, คาซ่า เลนโคราน ในลีกอาเซอร์ไบจาน, อัล คาดเซีย ในลีกคูเวต, แทจอน ซิติเซน ในลีกเกาหลีใต้, ฮานอย เอฟซี ในลีกเวียดนาม, เคดาห์ ในลีกมาเลเซีย และเซเรส–เนกรอส ในลีกฟิลิปปินส์ ก่อนจะย้ายมา สุพรรณบุรี เอฟซี ในเลกที่สองปี 2019 และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในปี 2020
โดย อัลวาโร่ ซิลวา กล่าวถึงการมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่ บีจี ปทุมฯ สโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ดี และผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ผมหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ซึ่งปีที่แล้วผมได้มีโอกาสเล่นไทยลีกกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเป็นลีกที่ไม่ง่าย หลายทีมมีความแข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ แต่ผมก็เชื่อว่า บีจี ปทุมฯ ก็ดีไม่แพ้กัน ผมได้เห็นผู้เล่นหลายคนภายในทีมที่ยอดเยี่ยม และอยากจะร่วมงานกับทุกคนแล้ว ส่วนเป้าหมายของผมก็คงต้องมองเกมต่อเกม ทำผลงานแต่ละนัดให้ดีที่สุด และผมหวังว่าฤดูกาล 2020 จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"
 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด