:::     :::

ปืนเร่งหากุนซือถาวรก่อนปีใหม่-อาร์เตต้ายังเต็งจ๋า

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เร่งมือหาเฮดโค้ชคนใหม่แล้ว โดยมี มิเกล อาร์เตต้า เป็นตัวเต็งที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผลงานของกุนซือชั่วคราว เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ออกมาไม่ดี

ลุงเบิร์ก คุมทีม อาร์เซน่อล ไปแล้ว 5 เกมรวมทุกรายการ ชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น เป็นชัยชนะที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เหนือ เวสต์แฮม 3-1 ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส เปลี่ยนแผนจากเดิมที่อาจให้โค้ชชาวสวีเดนคุมทีมไปจนจบซีซั่น กลายเป็นต้องรีบหากุนซือคนใหม่ภายในปีนี้

อาร์เตต้า คือชื่อที่เป็นตัวเต็งแบบนำโด่ง ในฐานะที่มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยเป็นอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล มาก่อน และเป็นหนึ่งในตัวเต็งตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อปี 2018 ด้วย แต่ตอนนั้นบอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ มีมติเลือก อูไน เอเมรี่ ทำหน้าที่แทน
สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เตต้า ได้พบกับเจ้าหน้าที่สโมสรหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโค้ชชาวสเปนปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์นักข่าว ก่อนเดินทางพร้อมกับทีมกลับแมนเชสเตอร์
ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า บอร์ดบริหารของ เดอะ กันเนอร์ส น่าจะเร่งมือแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ก่อนก้าวเข้าสู่ปี 2020 เพราะจะได้ให้กุนซือคนใหม่เสริมทัพหรือปล่อยนักเตะตามที่ต้องการในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด