:::     :::

บัวเต็งสะใจตามตีเสมออินเตอร์ท้ายเกม

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้า ฟิออเรนติน่า แสดงความสะใจหลังทีมม่วงมหากาฬไล่ตามตีเสมอ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงท้ายเกมเก็บแต้มแรกจากการลงเล่น 5 นัดหลังสุด

เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้าวัย 32 ปีของ ฟิออเรนติน่า แสดงความสะใจหลัง ฟิออเรนติน่า ไล่ตามตีเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 ในช่วงท้ายเกมจนแบ่งแต้มสำเร็จ โดยโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าเป็นการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมของทีมม่วงมหากาฬ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟิออเรนติน่า ตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการทำประตูของ บอร์ฆา บาเลโร่ แต่ทีมม่วงมหากาฬฮึดจนไล่ตามตีเสมอสำเร็จช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ดูชาน วลาโฮวิช แนวรุกดาวรุ่งชาวเซิร์บที่ถูกส่งลงสนามแทน เฟเดรีโก้ เคียซ่า ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม

'บททดสอบแคแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและการคัมแบ็กที่ดีคืนนี้ สิ่งสำคัญคือการกลับมาทำคะแนน' บัวเต็ง โพสต์ลงทวิตเตอร์

มันเป็นการเก็บคะแนนแรกของ ฟิออเรนติน่า หลังพ่ายมาตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้ โดยทีมม่วงมหากาฬคว้าชัยชนะครั้งล่าสุดตั้งแต่เกมเชือด ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา 

ส่วน บัวเต็ง ลงสนามเป็นเกมที่ 11 ในซีซั่นนี้และเป็นการลงเล่นครบ 90 นาทีครั้งแรกของกองหน้าวัย 32 ปี มีจังหวะยิง 2 ครั้งแต่ไม่ตรงกรอบ, สัมผัสบอล 44 ครั้งและผ่านบอลสำเร็จ 24 ครั้ง (85.7 เปอร์เซ็นต์) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด