:::     :::

ทัพฟ้ารอเช็กฟอร์มเคน,วัลโด้เทียบตัวใหม่ก่อนตัดสินอนาคต

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2560
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ชี้ยังไม่ได้ตัดสินอนาคตของ วัลโด้ และ เคน วินเซนต์ สองหัวหอกที่ช่วยกันพาทีมเลื่อนชั้น โดยจะรอดูตัวต่างชาติที่เข้ามาทดสอบก่อนว่าดีกว่าหรือไม่ คาดภายใน ธ.ค. นี้ได้ข้อสรุปโควตาต่างชาติของ แอร์ฟอร์ซ

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี น้องใหม่ศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 เผยว่าตอนนี้ตัวต่างชาติที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน มีเพียง 2 รายคือ คาซูมิชิ ทาคางิ กองหลังชาวญี่ปุ่น และ อเล็กซานดาร์ คาพิโซดา เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมชาวโครแอต รวมกับ เรนาน มาร์เกวซ กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี ก็เท่ากับว่าใช้โควตาต่างชาติ 2 และ เอเชีย 1 ไปแล้ว

ดังนั้นโควตาต่างชาติจะเหลือพื้นที่ให้อีกคนเดียวเท่านั้น ซึ่ง "โค้ชเตี้ย" เปิดเผยว่า เคน วินเซนต์ กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ และ วัลโด้ หอกชาวบราซิเลี่ยน ยังมีสัญญาอยู่กับทีม และยังไม่ได้ปล่อยให้ทีมไหน มีเพียง บรูโน่ คอร์เรียอา กองหน้าเลือดแซมบ้าอีกรายเท่านั้นที่ปล่อยไปแล้ว ซึ่งในช่วงเข้าแคมป์ปรีซีซั่น จะมีกองหน้าต่างชาติเข้ามาทดสอบอีก 1-2 ราย และจะให้ทั้งหมดพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแย่งชิงโควตาเดียวที่ว่างอยู่

ขณะที่โควตาอาเซียนนั้น "โค้ชเตี้ย" ยืนยันว่าเล็งไปที่ผู้เล่นลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ หรือ อินโดนีเซีย ซึ่งกำลังดำเนินการอยู่แต่การเจรจายังไม่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด