:::     :::

เลอบรอนมนุษย์เหล็กบอกไม่ต้องกั๊กแข่ง

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
4,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความเห็นในเชิงต่อต้านที่ช่วงหลังคนในวงการเอ็นบีเอมักพักแข่งนักกีฬาตัวเก่งในเกมซึ่งต้องเล่น 2 คืนติด โดยอ้างเหตุผลเรื่องร่างกายล้านั้น เหมือนเป็นการทรยศแฟนๆผู้ตั้งใจเข้าชม

เจมส์ จัดว่าเป็นนักสะสมไมล์เดินทาง เพราะตั้งแต่เมื่อวันศุกร์แข่งที่ไมอามี กดไป 28 คะแนน จากนั้นวันเสาร์บินไปโผล่ที่ เมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ เพื่อชมแมตช์ลงสนามของลูกชาย บรอนนี่  

แล้ววันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) บินล่องมาที่ แอตแลนตา ทำงานของตัวเองเกมชนะ ฮอว์กส์ 101-96 คะแนน โดยที่เจ้าตัวมากสุดทีม 32 สกอร์ 

ความทุ่มเทแบบมืออาชีพ เพราะเข้าอกเข้าใจสาวกผู้ถ่างตารอ จะได้เห็นดารายัดห่วงเดินสายมาแข่งยังบ้านของพวกเขาสักปีละครั้งคือสิ่งที่ เลอบรอน ตั้งเป็นธงมาตลอด 17 ปี 

เจมส์ ขาลุยไม่สนแข้งล้าปลายฤดูกาล

"ผลงานระดับไฮไลท์บางครั้งมันเกิดขึ้นหรือบางทีก็ไม่มา ส่วนตัวผมแค่ลงไปแข่งด้วยความสนุกสนานต่อเกม" เจมส์ เปิดปาก เมื่อช่วยทีมชนะหนที่ 24 จาก 27 แมตช์ สถิติดีสุดของลีกร่วมกับ มิลวอลกี้ บัคส์ 

"อีกทั้งก็ไม่ทราบด้วยว่าสถานะนักกีฬาอาชีพของผมจะเหลืออีกกี่เกมให้ลงแข่ง ไม่ทราบด้วยว่าเด็กๆมากแค่ไหนที่เข้าสนามมารอดูผมลงแข่ง...มันคือพันธกิจของผม พันธกิจที่ว่ายังไงก็ต้องลงแสดงฝีมือ" 

กระแสนิยมไม่เล่นในการแข่งสองคืนติดฐานะทีมเยือนเกิดขึ้นมากในวงการช่วงหลัง เพราะเห็นตัวอย่างจาก คาไว เลนเนิร์ด เมื่อครั้งอยู่ โตรอนโต แรปเตอร์ส ทำแบบนั้นแล้วสามารถรักษาความสดร่างกายยันเพลย์ออฟ จนส่งทีมได้แชมป์ซีซั่น 2018-19 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด