:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ยกลิเวอร์พูลเต็งแชมป์ชปล.

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด ยก ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากสุด ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า กับ แมนฯซิตี้

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้ง แมนฯยูไนเต็ด กับ จอห์น ฮาร์ทสัน อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมแสดงความคิดเห็นหลังการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยกแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุดและยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯซิตี้ ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์ของรอบน็อกเอาท์ที่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า 

'ผมคิดว่าก่อนหน้านี้ทุกคนต้องการเลี่ยง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด, ตอนนี้ผมคิดว่าทุกคนต้องการหลีกเลี่ยง ลิเวอร์พูล' ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต 

'ทีมนี้มีรูปแบบการเล่นทุกสไตล์ที่จำเป็นและสำหรับผม พวกเขาเป็นทีมเต็งลำดับต้นๆของการแข่งขันนี้'

'ผมคิดว่าบางที บาร์ซ่า และ แมนฯซิตี้ ยังอยู่ข้างหลัง'


ฮาร์กรีฟส์ ยังกล่าวถึงการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมที่ แมนฯซิตี้ ต้องเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด เจ้าของสถิติคว้าแชมป์รายการนี้มากสุดว่าทีมชุดขาวจะเป็นคู่ปรับสุดหินสำหรับทีมเรือใบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

'มันอาจเป็นหนึ่งในทีมเลวร้ายสุดที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้า ด้วยความสัตย์จริง' ฮาร์กรีฟส์ แสดงความเห็น 'เรอัล มาดริด, อย่างที่ทุกคนรู้กันดี เป็นการจับสลากที่ยาก ผมคิดว่า ซิตี้ สำหรับผม พวกเขายังเป็นทีมที่เหนือกว่า, เรอัล มาดริด กับขุมกำลังที่พวกเขามี, แมนฯซิตี้ ถือเป็นการจับสลากที่น่าหวาดเกรงสำหรับพวกเขาเช่นเดียวกัน คุณชอบที่จะดวลกับหนึ่งในทีมที่เล็กกว่าและโดยปกติพวกเขาเป็นทีมใหญ่สุดที่อยู่ในนั้น'

ขณะที่ จอห์น ฮาร์ท อดีตกองหน้าอาร์เซน่อลกล่าวถึงการจับสลากครั้งนี้ว่า 'เรอัล มาดริด พวกเขาครองจ่าฝูงลีกร่วมกับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา ดังนั้นพวกเขากำลังรู้สึกดีกับฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ พวกเขาคือ เรอัล มาดริด พวกเขาไม่ควรเกรงกลัวใคร ใช่หรือไม่? แมนฯซิตี้ ณ ระดับนี้ไม่มีเกมง่ายอยู่แล้ว คุณกำลังมองไปที่ 16 ทีมดีที่สุดในยุโรป'

'ผมคิดว่า เรอัล มาดริด จะมีความรู้สึกเหมือน แมนฯซิตี้ ถ้าทำได้พวกเขาก็อยากหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากัน ส่วน แอตเลติโก มาดริด พวกเขาไม่ได้ก้าวขึ้นมาท้าทาย ลา ลีกา ณ ตอนนี้, ลิเวอร์พูล อย่างที่เราพูดถึง ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องกลัวใคร ผมอยากให้ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด