:::     :::

อามอร์ยันเคารพนาโปลี

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยร์โม่ อามอร์ ตัวแทนของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่เดินทางมาร่วมพิธีจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ยืนยันว่าทัพอาซูลกราน่าจะไม่ประมาท นาโปลี แน่นอน

กีเยร์โม่ อามอร์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าและหนึ่งในผู้บริหารชุดปัจจุบันซึ่งเป็นตัวแทนของสโมสรเดินทางมาร่วมพิธีจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เมืองนียงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าทัพอาซูลกราน่าจะไม่ประมาทคู่ชนอย่าง นาโปลี แน่นอนเพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล 

หลังการจับสลากประกบคู่รอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันจันทร์ออกมาไม่นานนัก ซึ่ง บาร์เซโลน่า จะลงเผชิญหน้ากับ นาโปลี ของอิตาลี ซึ่งกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักหลังแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เป็นนายใหญ่คนใหม่ แต่ อามอร์ กำชับว่ายังต้องให้ความเคารพทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ไม่ต่างจากเดิม 

'(นาโปลี) เป็นทีมที่ต้องเคารพ, เมืองและแฟนๆพวกเขากำลังกดดัน, พวกเขาเปลี่ยนโค้ชและเราจะเห็นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราจะต้องพยายามเพื่อให้ผลการแข่งขันที่ดี (ในเกมแรก) และจบ (งาน) ที่ คัมป์ นู' 

ขณะที่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ นาโปลี โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์หลังทราบผลการจับสลากรอบ 16 ทีมสั้นๆว่า'บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ใน 2 เกมที่น่าสนใจ เราจะไม่แสดงให้เห็นถึงความกลัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด