:::     :::

โค้ชบัคส์ยัน'แบร์เร็ตต์'ไม่ชิ่งแทมป้าเบย์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่า ชาคิล แบร์เร็ตต์ จะอยู่กับทีมต่อไปซึ่งตรงกับความต้องการของผู้เล่นวัย 27 ปีด้วย

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ชาคิล แบร์เร็ตต์ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้หลังองค์กรเตรียมทำข้อตกลงระยะยาวกับ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แบร์เร็ตต์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ นาน 5 ซีซั่น เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แทมป้า เบย์ ทำ 16.5 แซ็ค สูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลและทำสถิติเทียบเท่า วอร์เรน แซปป์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติแฟรนไชส์ โดย เอเรียนส์ ยืนยันว่าชัดเจนว่าผู้เล่นวัย 27 ปีจะไม่ย้ายไปไหนเช่นกัน

'เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น' เอเรียนส์ กล่าวถึงสถานการณ์ของ แบร์เร็ตต์ กับ เจนน่า เลน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น


บัคคาเนียร์ส ต้องการ แบร์เร็ตต์ อยู่กับทีมระยะยาว แต่มันอาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างแพงเนื่องจากจะมีผู้เล่นตำแหน่ง'เอดจ์ รัชเชอร์'หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ไม่กี่คนเท่านั้นจึงอาจมีค่ายอื่นยื่นข้อเสนอให้ แบร์เร็ตต์ พิจารณาเช่นกัน แต่ แทมป้า เบย์ ยังอาจใช้'แฟรนไชส์ แท็ก'เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถเก็บ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 อยู่กับทีมหนึ่งปีอย่างน้อย 

'ผมต้องการอยู่ที่นั่น นั่นคือเป้าหมายผม มันทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผม ผมไม่สามารถมีความสุขมากกว่านี้ มันเป็นแผนการของพระเจ้า ผมจะไม่อยู่ที่นี่ถ้ามันเป็นแผนของผม ผมแค่แฮปปี้ที่ บัคส์ ให้โอกาสผม ผมใช้โอกาสนั้นให้คุ้มค่าที่สุด ผมแค่มีความสุข ผมรู้สึกขอบคุณและชื่นชมมากๆ' แบร์เร็ตต์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด