:::     :::

คล็อปป์เชื่อทั้งหงส์และตราหมีหนักพอกัน

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลเชื่อว่าการดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นงานหนักของทั้งสองฝ่าย

หงส์แดง ถูกจับมาดวลกับ ตราหมี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมแรก แชมป์เก่าจากอังกฤษต้องออกไปเยือนที่สเปน ก่อนจะกลับมาเฝ้ารัง แอนฟิลด์ ในนัดที่ 2

"มันเป็นการจับสลากที่น่าสนใจ กรุงมาดริด เป็นเมืองที่เรามีความทรงจำที่แสนพิเศษ" คล็อปป์ กล่าวหลังทราบผลการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งสนาม วานต๋า เมโตรโปลีตาโน่ คือสังเวียนที่พวกเขาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

"ที่สนามแห่งนั้นผมมีหนึ่งในคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เราได้ใช้ห้องแต่งตัวของเจ้าบ้านในเกมนั้น บางทีเราอาจจะขอใช้งานอีกครั้งก็ได้! (ยิ้ม) มันดีมากๆ มีลายเซ็นนักเตะลิเวอร์พูลเต็มไปหมด แต่ผมว่ามันคงจะถูกลบออกไปหมดแล้ว"

"มันเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่ถ้าเรามองไปที่ผลการจับสลากเราจะเห็น 4 หรือ 5 ทีมที่มีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งผมไม่คิดว่า ซิเมโอเน่ (กุนซือแอต.มาดริด) จะมีความสุขมากนักหรอกที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล"

"ทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลที่กระตือรือร้นด้วยสไตล์การเล่นที่ต่างกันและการจัดการแตกต่างกันเล็กน้อย  ทั้งสองทีมพร้อมที่จะเอาจริงเอาจังและจะเป็นเรื่องยากของทั้งสองฝ่าย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด