:::     :::

เพลิแกนส์พ่าย12เกมติดสถิติแฟรนไชส์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
4,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลวิ่น เจนทรี เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จากการปราชัย 12 เกมติดต่อกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ สร้างสถิติด้านมืดหลังเกมพ่าย ออร์แลนโด้ แมจิค 119-130 เมื่อวันอาทิตย์กลายเป็นการปราชัย 12 เกมติดต่อกันเป็นผลงานใหม่ของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าเบรคแพ้ต่อเนื่องมาก่อน' จรู ฮอลิเดย์ การ์ดเพลิแกนส์เผย 'ผมอยู่อีกทีมหนึ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น มันรู้สึกดีเลยล่ะ ผมแค่คิดว่าจะสามารถอยู่ในแง่บวกและผลักดันผ่านมันไปได้ แต่ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของที่ที่เราอยู่ในช่วงเข้าเบรคแพ้ต่อเนื่องและมันเป็นด้านลบ นั่นยิ่งแย่กว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แค่ต้องคิดในแง่บวกไว้'


เพลิแกนส์ เคยแพ้ 11 เกมติดต่อกันเป็นสถิติแฟรนไชส์ 2 ครั้ง ก่อนหน้านี้ ครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2004 ก่อนเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงวันที่ 5 ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2012 ก่อนทีมของ แอลวิ่น เจนทรี จะทำสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการปราชัย 12 เกมติดต่อกันหลังเกมพ่าย แมจิค เมื่อวันอาทิตย์

'เราต้องเล่นให้ดีขึ้น' เจนทรี เปิดเผยหลังเกม 'เราต้องเล่นให้ดีขึ้น ความคับข้องใจที่ทำให้ผมเดือดร้อนในคืนนี้ ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด