:::     :::

สรุปรางวัลมาร์ก้าอวอร์ด-เมสซี่คว้าปีชีชี่สมัย6

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
3,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สรุปผลรางวัล มาร์ก้า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2019 ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์สำคัญคือการคว้ารางวัล ปีชีชี่ สมัยที่ 6 ของ ลีโอเนล เมสซี่

ถือเป็นการคว้ารางวัล ปีชีชี่ สมัยที่ 6 ของกองหน้าจากสโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งมาจากการที่นักเตะคว้ารางวัลดาวซัลโวของ ลา ลีกา เมื่อซีซั่น 2018/19 ที่จำนวน 36 ประตู นอกจากนั้น หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ยังคว้ารางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ซึ่งถือเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักเตะดีที่สุดในลีก

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานมอบรางวัลดังกล่าวแต่มีภาพวิดีโอที่เจ้าตัวขอบคุณกับรางวัลที่ มาร์ก้า มอบให้เปิดแสดงในงาน

ทางด้าน ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด คว้ารางวัล ซาโมร่า หลังจากเก็บไปได้ 20 คลีนชีต จากการลงสนามใน ลา ลีกา 37 เกม ซึ่งถือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่มือกาวรายนี้คว้าไปครอง

ในราย ยาโก้ อัสปาส ได้รางวัล ซาร์ร่า โทรฟี่ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันหลังจากเป็นนักเตะสเปนที่ทำประตูได้มากสุดในลีก ทางด้าน อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา คว้า โกลเด้น บอล ไพรซ์ จากประตูที่เขาทำได้ในเกมดวล เซบีย่า

สำหรับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด คว้ารางวัล เอ็มวีพี ของทีมชาติสเปนไปครอง เพื่อเป็นเกียรติที่เขาลงสนามให้ ลา โรฆา ไปกว่า 170 เกม ซึ่งส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่ลงเล่นให้ทีมกระทิงดุมากที่สุด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด