:::     :::

สื่ออ้างแรปเตอร์สขอ2ดราฟท์รอบแรกปล่อยอูจิรี่ซบนิคส์

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาไซ อูจิรี่ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ยังคงเป็นเป้าหมายของ นิวยอร์ค นิคส์ ก่อนสื่ออ้างว่าแรปเตอร์สเรียกร้อง 2 ดราฟท์รอบแรกเพื่อแลกเปลี่ยน

นิวยอร์ค นิคส์ ตกเป็นข่าวว่าพยายามทาบทาม มาไซ อูจิรี่ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ไปบริหารทีมมาโดยตลอด ล่าสุดมีรายงานว่าทีมไดโนเสาร์พร้อมปล่อยผู้บริหารวัย 49 ปีเช่นกันหาก นิคส์ เสนอ 2 ดราฟท์รอบแรกมาแลกเปลี่ยน ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อูจิรี่ มาทำงานบริหารกับ แรปเตอร์ส ในฐานะรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่ช่วงกลางปี 2013 ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลในปี 2018 และมีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ในซีซั่นที่ผ่านมา 


นิคส์ พยายามดึง อูจิรี่ มาทำงานในฐานะหัวหน้าฝ่ายบริหารเพื่อช่วยฟื้นฟูองค์กร แต่ แลร์รี่ ทาเนนบอม เจ้าของทีม แรปเตอร์ส ยืนยันว่าประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลวัย 49 ปีจะอยู่ในโตรอนโต้ต่อไป ทว่ามีการเปิดเผยว่า แรปเตอร์ส จะยอมปล่อย อูจิรี่ ย้ายไป นิวยอร์ค ก็ต่อเมื่อ นิคส์ เสนอ 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกมาแลกเปลี่ยน 

อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวอาจหมายถึงการแสดงจุดยืนของ แรปเตอร์ส ที่ไม่ต้องการปล่อย อูจิรี่ ย้ายมา นิวยอร์ค ขณะเดียวกันสื่อคาดการณ์ว่า นิคส์ ก็น่าจะยื่นข้อเสนอที่มีค่าน้อยกว่านั้นด้วย แต่อาจจะมีการเจรจาต่อรองเพื่อหาจุดลงตัวระหว่างทั้งสองฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด