:::     :::

'คาร์ร่า'กังขา'อันเช่'ไม่เหมาะคุมทอฟฟี่

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นแปลกใจที่ทราบข่าวโค้ชมือดีอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ จะมาเป็นเฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน คนใหม่ แต่ทางหนึ่งก็มองว่านี่แค่แผนงานระยะสั้น หาใช่งานวางโครงสร้างระยะยาว

เทรนเนอร์วัย 60 ปี โดนไล่ออกจาก นาโปลี เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน แต่เพราะดีกรีความสำเร็จตลอดอาชีพ รวมถึงประสบการณ์คุม เชลซี จึงทำให้บอร์ด 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' อยากได้ 'อันเช่' มากุมบังเหียน ณ กูดิสัน พาร์ค แทนตำแหน่งของ มาร์โก ซิลวา 

ทั้งนี้ 'คาร์ร่า' มองว่าประหลาดใจที่คนเคยโค้ชสโมสรใหญ่อย่าง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เปแอสเช จะยอมมาจับงานไซส์กลางค่อนเล็กอย่าง เอฟเวอร์ตัน 

"ผมแปลกใจเลยที่ อันเชล็อตติ จะมารับงานคุม เอฟเวอร์ตัน เพราะจากประวัติการทำงานของกุนซือรายนี้ หากจูบปากกันจริงเปรียบไปไม่ต่างจากการปฏิวัติองค์กรเลย" คาร์ราเกอร์ เปิดปาก 

คาร์ร่า ไม่แน่ใจกับ อันเชล็อตติ ว่าชื่อชั้นดีเกินเอฟเวอร์ตัน

"เอาจริงๆเริ่มตั้งแต่มิสเตอร์ โมชิรี่ มาเป็นปธ.สโมสร นี่จะเป็นผจก.ทีมระดับฮอลลีวู้ดอีกคน ทั้งนี้ผมไม่มีตะขิดตะขวงใดๆหาก เอฟเวอร์ตัน เลือก 'อันเช่'" 

"แต่แค่ไม่แน่ใจว่าเขาคือคนที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการจริงๆ เพราะที่ผ่านมาโค้ชคนนี้คุมแต่ทีมใหญ่ของโลกฟุตบอล เมื่อคุณมีนักเตะในทีมคุณภาพ มันก็จูนผลงานติดง่าย" 

"มันจะสร้างความปลาบปลื้มอย่างมากแก่เอฟเวอร์โตเนี่ยนหากการแต่งตั้งเกิดขึ้น - แฟนบอลไม่ได้หวังสูงถึงแชมป์ลีก หรือแชมป์ชปล.ขอแค่ท้าทายท็อป 6 ก็หรูแล้ว" 

"เป้าหมายที่แท้จริงคือทำ เอฟเวอร์ตัน ให้เล่นสม่ำเสมอพอจะติด 6 อันดับแรก จากนั้นก้าวต่อไปคือแชมป์ฟุตบอลถ้วย"  

"พูดถึง ผจก.ทีมเกรด ฮอลลีวู้ด อีกคนที่จำได้ก่อนนี้คือ โรนัลด์ คูมัน แต่ก็ไม่ลงตัวกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่ดี - ดีกรีความสำเร็จทำให้ อันเชล็อตติ น่าสนใจ แต่ก็มีข้อกังขาหากได้งานนี้จริงๆ จะไปรอดไหม?" 

เว็บไซต์สโมสร เอฟเวอร์ตัน เพิ่งออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการยังไม่ได้ตกลงกับใครทั้งสิ้นในการรับตำแหน่งกุนซือถาวรเพราะทาบทามหลายคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})