:::     :::

กองแช่งสะใจ!คิวแข่งเรือก.พ.-เม.ย.โหด

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คณะผู้มีจิตศรัทธาสโมสร ลิเวอร์พูล และกลุ่มต่อต้านการผูกขาดอำนาจจาก แมนฯ ซิตี้ แสยะยิ้มมุมปากเมื่อเห็นโปรแกรมแข่งช่วงเดือนก.พ.ต่อเนื่องเม.ย.2020 ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่ามันคือ 8 นัดที่โหด ชี้เป็นชี้ตายตอนจบซีซ่นของจริง

'เรือใบสีฟ้า' ทราบผลจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมเป็น เรอัล มาดริด ว่าเป็นโจทย์หิน แต่ที่ทำให้ เป๊ป เอาเท้านอนก่ายหน้าผากมากกว่าคือคิวเตะดันไปลงในช่วงโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เจออริตึงมือ 

เริ่มจาก 18 ก.พ. ซิตี้ ต้องเยือน ซานติอาโก เบร์นาเบว เลกแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นก็งานเข้าบอลลีกในประเทศไล่จากเยือน เลสเตอร์ ( 22 ก.พ.), เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ( 29 ก.พ.) ที่เวลานั้นคงมี มีเกล อาร์เตต้า มือขวาของ กวาร์ดิโอล่า ไปกุมบังเหียน แน่นอนจะทราบจุดอ่อน-จุดแข่ง 'เรือใบสีฟ้า' ทะลุปรุโปร่ง 


โปรแกรมแข่งของ ซิตี้ ก.พ.-เม.ย. 2020

อเกวโร่ คืนซ้อมแล้ว

เข้าสู่ 7 มี.ค.ต้องทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน ยูไนเต็ด จากนั้นอีกสามวันปิดจ๊อบเลกสอง ชปล.พบ เรอัล มาดริด ( 10 มี.ค.) ต่อด้วยเผชิญทีมผูกปิ่นโต เบิร์นลี่ย์ ( 14 มี.ค.) ให้หายใจหายคอ 

เพราะต้องลุยต่อกับ เชลซี ( 21 มี.ค.) ฐานะทีมเยือน และเกมทีอาจตัดสินแชมป์ลีก ฤดูกาล 2019-20 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ( 4 เม.ย.) 

ก็นับเป็นเรื่องของอนาคตใน 2-3 เดือนจากนี้ที่ 'เดอะ ซิตี้เซ่นส์' ต้องกังวล แต่หากเอาแค่ปัจจุบันพวกเขามีข่าวดีคือ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด