:::     :::

'เอฟ'ตกลง'อันเช่'คาดยืนยันทางการก่อนเกม'บาวคัพ'

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ตกลงเบื้องต้นกับทาง เอฟเวอร์ตัน ได้แล้ว เตรียมประกาศเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก่อนเกมวันพุธ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อันเชล็อตติ เดินทางมาถึงเมอร์ซี่ย์ไซด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีจุดประสงค์คือการเจรจาสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ที่ปลด มาร์โก ซิลวา ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม แล้วให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทีมชั่วคราวมาจนถึงปัจจุบัน

รายงานข่าวระบุว่า เอฟเวอร์ตัน จะมีการยืนยัน อันเชล็อตติ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ก่อนเกมคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ ที่จะยังคงให้ เฟอร์กูสัน คุมทีมในเกมที่สนาม กูดิสัน พาร์ค หลังจากผลงานสองนัดในพรีเมียร์ลีก 'บิ๊กดังค์' พาทีมเก็บ 4 คะแนนจากเกมเปิดบ้านชนะ เชลซี 3-1 และบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1
ทั้งนี้ หาก อันเชล็อตติ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน คาดว่าจะให้ เฟอร์กูสัน เป็นส่วนหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์โค้ชชุดใหญ่
สำหรับ อันเชล็อตติ ที่เพิ่งถูก นาโปลี ไล่ออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษมาแล้วกับ เชลซี ระหว่างปี 2009-2011 ด้วยผลงาน 109 นัด ชนะ 67 เสมอ 20 แพ้ 22 คว้าดับเบิ้ลแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ ฤดูกาล 2009-10 อย่างยิ่งใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด