:::     :::

คูมันปวดหัวตึ้บ!มาเล็นเดี้ยงหนักตามเดอปาย

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เจอเรื่องกลุ้มใจทีเดียวสองเคสในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีการยืนยันอาการบาดเจ็บของ โดเนียลล์ มาเล็น

คูมัน ต้องเจอข่าวร้ายก่อนหน้านี้ เมื่อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้ากึ่งปีก บาดเจ็บหนักมาจากการรับใช้ โอลิมปิก ลียง ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบื้องต้นประเมินว่าจะต้องพักยาว 6 เดือน ซึ่งส่งผลกระทบถึงศึกยูโร 2020 แน่นอน เพราะตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 6 เดือนเต็มแล้ว

ล่าสุด มาเล็น ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เดอปาย ก็ดันมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่ามาจากการรับใช้ต้นสังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกมเอเรดิวิซี่ ที่บุกแพ้ เฟเยนูร์ด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยสื่อฮอลแลนด์คาดการณ์ว่าดาวรุ่งวัย 20 ปีอาจต้องพักนานถึง 4 เดือน
ด้วยเหตุนี้ ทำให้ มาเล็น ที่เพิ่งรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไป 4 นัดในปี 2019 จะพลาดเกมอุ่นเครื่องในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกนักเตะลุยศึกยูโร 2020 ของ คูมัน เป็นอย่างมาก และมีโอกาสสูงที่เทรนเนอร์ อัศวินสีส้ม จะไม่เสี่ยงเรียกตัวติดทีม
สำหรับศึก ยูโร 2020 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน จนถึง 12 กรกฎาคม ฮอลแลนด์ อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ออสเตรีย, ยูเครน และอีกหนึ่งทีมผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ โดยทั้งสามเกมในรอบแบ่งกลุ่มจะเล่นกันที่สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กรุงอัมสเตอร์ดัม ทั้งสามเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด