:::     :::

บีจีผนึกศูนย์แพทย์สมเด็จพระเทพฯดูแลอะคาเดมี่

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู ผนึก ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ ดูแลอะคาเดมี่

ที่ห้องแถลงข่าวลีโอ สเตเดี้ยม สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำโดยนายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและการสื่อสารบีจีพียู และนายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจีพียู ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ ผศ.พญ.นันทนา ชุมช่วย ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเข้ามาให้การสนับสนุนด้านการรักษาแบบเร่งด่วน ให้กับทีมเยาวชนและเจ้าหน้าที่เยาวชนของสโมสร
 
ด้านผศ.พญ.นันทนา ชุมช่วย ได้กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ทางศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการให้การสนับสนุนทั้งทางด้านวิชาการและการดูแลรักษาพยาบาลให้กับทีม บีจีพียู อะคาเดมี่ ทางเรามีบุคลากรที่เชี่ยวชาญมีความรู้ความสามารถ นอกจากนี้ยังมีห้องผ่าตัดที่ได้มาตฐาน และมีความพร้อมที่จะดูแลนักกีฬาเยาวชนในยามภาวะฉุกเฉินหรือระหว่างการแข่งขันได้"
 
ขณะที่ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ เผยว่า "การเข้ามาดูแลของ ศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะดูแลเฉพาะในส่วนของทีมอะดาเดมี่ทั้งหมดของสโมสร ซึ่งจะแตกต่างจากทีมชุดใหญ่ที่มีโรงพยาบาลวิชัยยุทธดูแลอยู่แล้ว ในส่วนของการร่วมมือครั้งนี้หากเกิดกรณีที่นักเตะเยาวชนของเราได้รับบาดเจ็บฉุกเฉินทางศูนย์การแพทย์ฯ ก็พร้อมที่จะเข้าให้การช่วยเหลือได้ทันที นอกจากนี้ยังมีการแลกเปลี่ยนบุคลากรของเราในการเข้าไปเรียนรู้กับทางศูนย์การแพทย์ฯ เพื่อนำมาพัฒนาทีมต่อไปได้อีกด้วย"
 
ส่วนนายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือด้านการรักษาและดูแลนักกีฬาของทีมบีจีพียู อะคาเดมี่ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการร่วมมือทั้งสององค์กร ซึ่งทางเราเองก็มีความต้องการด้านการแพทย์ให้กับน้องเยาวชนอยู่แล้ว จึงถือเป็นเรื่องที่ดีกับทั้งสองฝ่าย"
 
สำหรับการลงนามข้อตกลงครั้งนี้ระหว่างสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับทาง ศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นอกจากจะสนับสนุนด้านการรักษาแบบเร่งด่วนแล้ว ยังดูแลในกรณีประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกและการรักษาแบบต่อเนื่อง รวมถึงให้ความรู้ทางด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์การกีฬา ให้กับเจ้าหน้าที่ทีมเยาวชนของสโมสรอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด