:::     :::

ซีดานยันพร้อมเล่นเกมที่ดีสนองแฟนบอล

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะเล่นเกมฟุตบอลที่ดีเพื่อแฟนบอลในแมตช์'เอล กลาซิโก้'วันพุธนี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยืนยันในการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า ทำศึก'เอล กลาซิโก้'ยกแรกของซีซั่นวันพุธนี้ โดยคาดหวังว่าแฟนบอลจะได้ชมเกมฟุตบอลที่ดี ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

  'ในที่สุด เราต้องจัดการพลังงานของเราในสนามของการเล่นที่คิดถึงแมตช์แข่งขันว่าจะลงเล่นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น แต่ความจริงก็คือเรากำลังจะเล่นเกมฟุตบอลในวันพรุ่งนี้' ซีดาน กล่าวถึงแมตช์'เอล กลาซิโก้'คืนวันพุธนี้

ตามรายงานข่าวรายงานว่านักเตะของทีมสองทีมพักอยู่โรงแรมเดียวกันและจะเดินทางไปสนาม'คัมป์ นู'เวลาเดียวกัน 

'นี่คือกฎและนั่นคือสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงมัน' เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าว

บาร์เซโลน่า ส่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่ตรวจสอบจาก วีเออาร์ ในเกมที่ทีมอาซูลกราน่าเสมอ เรอัล โซเซียดาด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซีดาน บอกปัดที่จะกล่าวถึงเรื่องนี้เมื่อถูกนักข่าวสอบถาม

'เราต้องปล่อยให้ผู้ตัดสินอยู่ในความสงบ เขาต้องการทำงานของเขาให้ดีเหมือน บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด นี่เป็นเกมฟุตบอลที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก แต่ท้ายที่สุด ผู้คนต้องการชมเกมฟุตบอลที่ดี' 

เรอัล มาดริด เล่นด้วยความพยายามมากขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและพิสูจน์ให้เห็นในเกมล่าสุดที่สู้แบบไม่ยอมแพ้จนไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกมของนัดล่าสุดที่แบ่งแต้มกับ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าวชื่นชมลูกทีมจากผลงานดังกล่าว

'เสมอ นี่เป็นสิ่งที่เราทำ เราเล่นด้วยกันกับพลังงานและแคแร็คเกอร์และเราทำแบบเดียวกับที่ฝึกซ้อม วิธีที่เราเล่นนั้นเป็นผลมาจากสิ่งที่เราฝึกซ้อม ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมและเราต้องเตรียมพร้อม'

ซีดาน เคยใช้ มาเตโอ โควาชิช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไล่ตามประกบ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ในแมตช์'เอล กลาซิโก้'ก่อนหน้านี้และถูกนักข่าวสอบถามว่าจะใช้แผนเดียวกันจัดการกับซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในเกมวันพุธนี้หรือไม่

'ทุกเกมมีความแตกต่าง ย้อนกลับไปตอนนั้น โควาชิช ทำงานได้ดีกับ เมสซี่ แต่วันนี้มันแตกต่าง, อีกเกมหนึ่ง, อีกเรื่องราวหนึ่งและเราจะเห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง' เทรนเนอร์ทีมชุดขาวเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด