:::     :::

คล็อปป์ยืนยันไม่เสียใจส่งทีมยู-23ลงบู๊วิลล่า

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าสโมสรต้องตัดสินใจหลังการเลือกส่งทีมชุดยู-23 ปีลงเล่นรายการ คาราบาว ลีก คัพ กับ แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมนำทีมชุดใหญ่ลงเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก'ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ'กับ มอนเตร์เรย์ ในวันพุธ ขณะที่หงส์แดงชุดยู-23 ปีกำลังจะลงทำศึก คาราบาว ลีก คัพ กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม'วิลล่า พาร์ค'ในวันอังคาร ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าไม่เสียใจกับการตัดสินใจดังกล่าว

ลิเวอร์พูล ชุดยู-23 ปีภายใต้การคุมทีมของ นีล คริตช์ลี่ย์ หัวหน้าอะคาเดมี่ของสโมสรลิเวอร์พูลจะลงเล่นที่'วิลล่า พาร์ค'ดวลกับ แอสตัน วิลล่า ในรายการ คาราบาว ลีก คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันอังคารนี้ ขณะที่ คล็อปป์ กำลังจะนำทัพชุดใหญ่ลงบู๊กับ มอนเตร์เรย์ ในวันพรุ่งนี้ 

'เราต้องทำการตัดสินใจ'คล็อปป์ เปิดเผยกับนักข่าว 'เรารู้ก่อนว่าเราจะได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขัน คลับ เวิลด์ คัพ ก่อนรายการ ลีก คัพ'

'เราจะเล่นกับ มอนเตร์เรย์ คืนพรุ่งนี้และเราจะเตรียมความพร้อม มันจะเป็นครั้งแรกที่สโมสรจะคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ' กุนซือเยอรมันกล่าว 

ขณะเดียวกัน ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าลูกทีมของเขาจะต้องลงเล่นภายใต้ความกดดันเช่นกันหลัง ลิเวอร์พูล ส่งผู้เล่นชุดยู-23 ปีลงสนาม นั่นทำให้แฟนบอลคาดหวังว่าทีมสิงห์ผงาดจะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก คาราบาว ลีก คัพ 

'ทุกคนจะคาดหวังให้เราเอาชนะพวกเขา ดังนั้นมันจึงมีแรงกดดันมหาศาลต่อตัวเราเองและมันอาจจะเป็นเกมที่ชื่นชอบสำหรับทีมหนุ่มลิเวอร์พูลถ้านั่นคือสิ่งที่มันเป็น'สมิธ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด