:::     :::

ไรอันยันฟอลค่อนส์จะทำทุกอย่างเพื่อโค้ช

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า แดน ควินน์ เป็นที่รักและเคารพของผู้เล่นและจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเซฟงานของหัวหน้าโค้ช

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเซฟตำแหน่งของหัวหน้าโค้ช แดน ควินน์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ สถิติ 5-9 ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดของ ควินน์ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อปี 2015 แม้ว่า แอตแลนต้า จะเหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 2 เกมแต่ดีที่สุดคือการทำสถิติ 7-9 เท่าซีซั่นก่อน แต่พวกเขายังต้องการชัยชนะทั้งสองเกมเพื่อช่วยเซฟงานของหัวหน้าโค้ชวัย 49 ปี 


'เขาได้รับความเคารพใน ล็อคเกอร์ รูม และทุกคนจะเล่นเต็มที่เพื่อ แดน' ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียืนยัน 'ไม่มีคำถามเกี่ยวกับมัน เราทุกคนชื่นชมทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อเรา, สไตล์การฝึกสอน และ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนใน ล็อคเกอร์ รูม ของเรา ดังนั้นเรารักเขา เราจะเล่นเต็มที่และทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อเขา' 

ควินน์ สถิติ 41-37 ในฐานะหัวหน้าโค้ช ฟอลค่อนส์ นับตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2015 และเคยทำสถิติ 11-5 นำแอตแลนต้าคว้าแชมป์ เอ็นเอฟซีใต้ ซีซั่น 2016 ก่อนผ่านเข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์' แต่พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 28-34 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำ 28-3 แต่ทีมของ ควินน์ ทำผลงานแย่ตลอด 2 ซีซั่นล่าสุดจนพ่ายถึง 9 เกม 


อย่างไรก็ตามการกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำให้ทีมมีความหวังมากขึ้นว่าจะตั้งลำกลับมาได้อีกครั้งสำหรับซีซั่นหน้า แต่เพื่อทำให้แน่ใจว่า ควินน์ จะได้ทำงานต่อไป ฟอลค่อนส์ จำเป็นจะต้องเอาชนะใน 2 เกมสุดท้ายทั้งกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (เหย้า) และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (เยือน)

'ผมอยู่ในอาชีพนี้มานานพอที่จะรู้ว่ามันเป็นผลมาจากพื้นฐานทางธุรกิจ ผมหวังว่าจะเป็นเพราะเรารักเขาและเขาเป็นโค้ชฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม' ไรอัน กล่าวถึงหัวหน้าโค้ชวัย 49 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด