:::     :::

ทอมลิ่นยังหนุน'ฮ็อดจ์'แม้เสีย4อินเตอร์เซปน์

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟลิ่น ฮ็อดจ์ ขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังเชื่อมั่นให้ลงเล่นตัวจริงต่อไป

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังหนุนหลัง เดฟลิ่น 'ดั๊ก' ฮ็อดจ์ ต่อไปแม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เดฟลิ่น ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ได้ออกสตาร์ทแทน เมสัน รูดอล์ฟ เขานำ สตีลเลอร์ส คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ก่อน พิตต์สเบิร์ก จะพ่าย บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ 10-17 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งรวมถึงการเสีย 2 ครั้งในช่วงท้ายเกม แต่มันไม่ได้สร้างความหวั่นไหวให้หัวหน้าโค้ชพิตต์สเบิร์กที่ยืนยันว่าจะส่ง เดฟลิ่น ออกสตาร์ทในเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ 


'ผมหวังว่าจะให้โอกาสเขาในการฟื้นตัว' ทอมลิ่น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่ขว้างคอมพลีต 80 จาก 118 ครั้ง ระยะ 884 หลา, ทำ 5 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 6 เกม ส่วน สตีลเลอร์ส สถิติ 8-6 ยังมีลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟถ้าชนะสองเกมสุดท้ายกับ เจ็ตส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด