:::     :::

"สหรัฐ" หวังปล่อยของทีมชาติสานต่อบีจีเอฟซี

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2560
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหรัฐ ปองสุวรรณ หวังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับทีมชาติไทยชุดยู-23 เพื่อเก็บประสบการณ์มาใช้กับบางกอกกล๊าส ต้นสังกัดปัจจุบันในฤดูกาลหน้า

"เจ้าปลื้ม" สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็กซ้ายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับตื่นเต้นที่จะได้ลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 โดยตอนนี้ของมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรายการ M150 Cup 2017 และชิงแชมป์เอเชียให้ดีที่สุด เพื่อต่อยอดตัวเองในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม
 
สำหรับแบ็กซ้ายวัย 20 ปี ถูกดึงตัวกลับจากการยืมตัวพร้อม อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "มันเป็นเหมือนความฝัน เพราะตนอยากเล่นให้กับ บีจีเอฟซี มาตลอด ซึ่งก็ยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงตัวเองอีกเยอะ เพราะมันคือการเล่นในไทยลีกครั้งแรกของตน โดยเป้าหมายคือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม แต่ตอนนี้ตนมุ่งสมาธิให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยากทำผลงานออกมาให้ดี เพื่อจะได้เก็บประสบการณ์ กลับมาพัฒนาตัวเองเพื่อนำไปใช้ในทีม บีจีเอฟซี ต่อไป"

ทั้งนี้จากการตัดตัวล่าสุด สหรัฐ ปองสุวรรณ มีชื่อติดโผ 23 คนสุดท้ายของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 3 ขณะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ อีกหนึ่งนักเตะ บีจีเอฟซี สวมหมายเลข 6 โดยจะประเดิมนัดแรก M150 Cup วันนี้พบทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทรูโฟร์ยู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด