:::     :::

'เจเค'สดุดีหงส์น้อยผู้กล้าโดนยำ5ดอก

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ส่งข้อความข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศกาตาร์ มาให้กำลังใจนักเตะหงส์ ยู-23 ว่าช่างหาญกล้าต่อกรกับ แอสตัน วิลล่า ชุดใหญ่ในรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ วานนี้ แม้ไม่สามารถต้านทานจนพ่ายสกอร์ 0-5

โปรแกรมแข่งของ 'หงส์แดง' ทับซ้อนในเดือนธันวาคมเพราะต้องเตะรอบ 8 ทีมสุดท้าย 'บาว คัพ วันอังคาร ขณะที่วันพุธเตะตัดเชือก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ณ ตะวันออกกลาง พบ มอนเตร์เรย์ ( 18 ธ.ค.) 

เป็นเหตุให้ต้องแบ่งทีมเป็น 2 ชุด โดยพวกตัวหลักเดินทางสู่กรุงโดฮา มี คล็อปป์ คุมทีมเอง ส่วนทีม ยู-23 ของ ผจก.ทีม นีล คลิตช์ลี่ย์ ขัดตาทัพไปโดนอัดที่วิลล่า พาร์ค เกือบครึ่งโหล 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 52 ปี มองที่คว้ากล้าแบกอายุของเหล่า 'หงส์น้อย' ไปดวลผู้ใหญ่ มันน่ายกย่องมากกว่ามองเพียงผลการแข่งขัน จึงส่งสารผ่าน คลิตช์ลี่ย์ มาถึงน้องๆ

"ระหว่างพักครึ่งเวลา เราได้ข้อมูลอัพเดทมาจาก ผจก.ทีมใหญ่ นั่นคือกำลังใจที่บอกให้เด็กๆเล่นในแนวทางของตัวเองต่อไป รักษาความกล้าต่อกรนักเตะที่แก่กว่าเอาไว้" คลิตช์ลี่ย์ สัมภาษณ์หลังเกม 

หงส์น้อยผู้กล้าโดนยำ

"คล็อปป์ อยู่ที่กาตาร์ ชมถ่ายทอดสดร่วมกับสตาฟฟ์และผู้เล่นคนอื่นๆ - ผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องภูมิใจกับผลงานซึ่งน้องๆยู-23 แสดงออกมา" 

"การส่งนักเตะชุดสองลงแข่งคือการตัดสินใจหาทางออก (เรื่องโปรแกรมทับซ้อน) โดยรอบคอบของสโมสร และพยายามบอกเด็กๆ ปลอบใจกันว่านี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่แย่แต่อย่างใด"

"บางที ณ เวลานี้เด็ก 2-3 คนที่เพิ่งโม่เกือกเสร็จจาก วิลล่า พาร์ค คงนั่งหลับคอหักบนเครื่องบิน ซึ่งเหินฟ้าเอาไปส่งร่วมคณะกับพวกชุดใหญ่ก็เป็นได้

อนึ่งอายุเฉลี่ยทั้งทีม 11 ตัวจริงที่โม่เกือกวานนี้แค่ 19 ปี, 182 วันเท่านั้น เด็กสุดประวัติศาสตร์สโมสรลงแข่ง ลีก คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด