:::     :::

เร้ดแน็ปป์อวยเอลเลียตต์เกิดแน่ที่หงส์

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ในเกมคาราบาว คัพ ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 0-5 วานนี้ ยกย่อง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางวัยแค่ 16 ปีของฝั่งหงส์แดงฝีเท้าเด่นเกินอายุ มั่นใจหากไม่เสียผู้เสียคนระหว่างทางไปรุ่งแน่

เอลเลียตต์ โดน ลิเวอร์พูล ดูดมาจากอะคาเดมี่ ฟูแล่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ แม้หน้าตาจะไปไกลล้ำวัยเพิ่งทำใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ แต่หากพิจารณาเรื่องศักยภาพและความฉกาจบนสนาม มีแววก้าวสู่กระดูกสันหลังที่แอนฟิลด์ในอนาคต 

"ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จากฝีเท้าที่แสดงออกมาให้เราได้เห็นวันนี้ ใครจะคิดว่าหมอนี่เพิ่ง 16 ปี - ตั้งแต่นาทีแรกของเกมซึ่งเรียกขอบอล มองแล้วดูเข้าท่าดีเลย" เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล เปิดปาก 

รุ่นพี่ ชมรุ่นหลัง

ด้าน ลี เฮนรี่  อดีตแข้ง วิลล่า คู่ร่วมบรรยายก็เสริมว่า เอลเลียตต์ เด่นจริงๆ " เขายืนในตำแหน่งหมายเลข 10 มีศักยภาพดีพอเลย จากตอนแรกถ่างเล่นปีกขวา ใส่ชื่อหมอนั่นเป็นหนึ่งในคนที่เด่นสุดของฝั่ง ลิเวอร์พูล ทุกครั้งที่ตั้งบอลขึ้นหน้าแทบละสายตาไม่ได้"

เจ้าของสถิติลงเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เด็กสุดตลอดกาล พร้อมด้วย คี-ยาน่า ฮูเวอร์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก หลังเสร็จงานที่ วิลล่า พาร์ค ได้บินไปสมทบกับคณะใหญ่ที่กาตาร์แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด