:::     :::

ผีแจกตั๋วเด็ก3หมื่นใบเหตุคนไม่เต็มสนาม

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด หาทางออกเรื่องโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่มีที่นั่ง เหลือแต่ที่นอน! ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ พบ โคลเชสเตอร์ ( 18 ธ.ค.)ด้วยการแจกบัตรเข้าชมแก่แฟนบอลเยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี ถึงสามหมื่นใบ หวังสร้างความคึกคักบ้าง

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่ามาตรการเกณฑ์คนเข้าโรงละครแห่งความฝันในฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์ มีมาตั้งแต่ 'บาว คัพ รอบสาม ที่พบ รอชเดล ต่อเนื่องถึงรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก สามนัดกับ อัสตาน่า, ปาร์ติซาน เบลเกรด และ อาแซด อัลค์มาร์ เนื่องจากสาวก'ปีศาจแดง' ไม่อยากเสียเวลาออกจากมาดูเกมไซส์เล็ก 

แน่นอนเมื่อขาดกองหนุนเข้าสนาม ภาพที่ปรากฎเมื่อออกจอถ่ายทอดสดจึงเห็นแต่ที่นั่งฟันหลอเต็ม โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีผลเสียต่อภาพลักษณ์และความเชื่อใจของสปอนเซอร์ว่าสมควรหนุนทีมแฟนบอลร้างดีไหม? 


โรงละครแห่งความฝัน ช่วงหลังแฟนไม่ค่อยเต็มเพราะเล่นรายการเล็ก


ที่นั่งฟันหลอมีให้เห็นบ่อยจนน่าตกใจ

ฝ่ายจัดการแข่งขันทีม ยูไนเต็ด จึงผุดไอเดียขนเด็กเข้าชมเกม โดยบัตรกว่า 30,000 ใบนั้นจะกระจายแจกไปยังโรงเรียน, สถานศึกษา, สถาบันสอนลูกหนัง และองค์กรเพื่อเด็ก-เยาวชน ของเมืองแมนเชสเตอร์ ให้สำหรับเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี 

นับเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวคือ

        หนึ่ง) ได้สาวกเลือดใหม่เข้ามาเป็นรากฐานในอนาคต และสอง) เด็กอายุน้อยเหล่านี้คงไม่สามารถมาชมเกมลำพังได้ ดังนั้นผู้ปกครองที่มาส่งก็ต้องเสียค่าบัตรชมเกมอีกใบ ถือว่าคือกลยุทธ์อันแยบยลอย่างแท้จริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด