:::     :::

ไลป์ซิกยันยื่นซื้อฮาแลนด์แล้วกำลังรอคำตอบ

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังเยอรมนี ยืนยันการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เออร์ลิง เบราท์ ฮาไปเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์เป็นคนตัดสินใจ

มาร์คุส โครเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่าสโมสรได้ยื่นข้อเสนอไปให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมที่มีเจ้าของเดียวกันแล้ว และกำลังรอคำตอบจากตัวแทนของ ฮาแลนด์

ปัจจุบัน ฮาแลนด์ กลายเป็นศูนย์หน้าเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในทีมเต็งก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าศูนย์หน้าวัย 19 ปีก็ยินดีย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โครเช่อ ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ สื่อดังเยอรมนี ถึงประเด็นของ ฮาแลนด์ ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านปอนด์เท่านั้นว่า "เราแสดงถึงสิ่งที่เราสามารถยื่นข้อเสนอให้เขาไปแล้ว บทบาทของเขาในทีมของเรา ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาแล้ว"

ทั้งนี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ส่อแววทีมแตกในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะนอกจาก ฮาแลนด์ แล้ว พวกเขากำลังจะเสีย ทาคูมิ มินามิโนะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นไปให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าฉีกสัญญาเพียง 7.25 ล้านปอนด์เท่านั้น ขณะที่ ฮวาง ฮี-ชาน ศูนย์หน้าเกาหลีใต้ ก็ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด