:::     :::

กาเซมีโร่ยกวัลเวร์เด้จะเจ๋งสุดอีก2ปี

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาแบบก้าวกระโดดจน การ์ลอส กาเซมีโร่ ยกย่องว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในตำแหน่งที่เล่นในอีก 2 ปีข้างหน้า

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์รุ่นน้องค่ายเดียวกันเล่นคนละตำแหน่งกับตนเองโต้แย้งความคิดเห็นของบางคนที่มองว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยจะเป็นตัวแทนของเขาในทีมชุดขาวพร้อมยกรุ่นน้องว่าจะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดในตำแหน่งนั้นอีก 2 ปีข้างหน้า จากการให้สัมภาษณ์นิตยสาร'ลีเบโร่'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'วัลเวร์เด้ เล่นตำแหน่งหมายเลข 8 มากกว่าหมายเลข 5 ผมพูดถึงความคิดของผมว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะหมายเลข 8 ดีที่สุดในโลกในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมคิดว่าผมอาจผิดเพราะเขามีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด เขามีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่สุดและกำลังเติบโตในทุกๆเกม แต่เขาอายุ 21 ปี เขาต้องเดินหน้าแบบใจเย็น เราไม่สามารถกดดันเด็กได้มากนัก' กาเซมีโร่ เผย

วัลเวร์เด้ ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยมหลังได้รับโอกาสจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่ส่งลงสนามอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามจากสื่อว่าถ้าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังมีความตั้งใจที่จะดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพอาจจะเป็นอุปสรรคปิดกั้นโอกาสเติบโตของมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมชุดขาวในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด