:::     :::

วีดาลหัวเสียชิ่งแคมป์ซ้อมหลังหลุดสำรอง

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของ บาร์เซโลน่า หงุดหงิดอารมณ์เสียหลังทราบข่าวจากเทรนเนอร์ว่าจะเป็นเพียงตัวสำรองในเกม'เอล กลาซิโก้'

อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีชิ่งออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร หลังทราบข่าวว่าเขาจะเป็นเพียงตัวรองในแมตช์'เอล กลาซิโก้'ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

วีดาล มักจะอยู่ต่อหลังการฝึกซ้อมปกติเพื่อซ้อมการยิงประตูกับผู้เล่นคนอื่น แต่แข้งทีมชาติชิลีออกจากการซ้อมก่อนเวลาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แจ้งให้ทราบว่าเขาจะเป็นเพียงตัวสำรองในเกม'เอล กลาซิโก้' 

แม้นักเตะบาร์ซ่าหลายคนพยายามปลอบใจ วีดาล แต่ไม่สามารถทำให้มิดฟิลด์วัย 32 ปีสงบลงได้และมองว่าสโมสรกำลังผลักดันให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ของ อันโนติโอ คอนเต้ เป็นจุดหมายปลายทาง

วีดาล ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2021 ซึ่งการปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีออกจากทีมจะทำให้ได้เงินส่วนหนึ่งมาสมทบ เนื่องจากสโมสรต้องการเงินอีก 124 ล้านยูโรมาก่อนวันที่ 30 มิถุนายนศกหน้าเพื่อสร้างความสมดุลทางการเงิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด