:::     :::

ไลออนส์ตัดใจส่ง'สเตฟเฟิร์ด'เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่พลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมก่อนหน้านี้จน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดสินใจส่งชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าทีมตัดสินใจส่งชื่อ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด มีอาการบาดเจ็บที่หลังและสะโพกจนพลาดลงสนามตลอด 6 เกมที่ผ่านมา ก่อน ไลออนส์ จะตัดสินใจส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้ สเตฟเฟิร์ด ลงเล่นซีซั่นนี้เพียง 8 เกม น้อยสุดนับตั้งแต่ปี 2010


'เห็นได้ชัดว่ามีความเคารพอย่างสูงสำหรับ แม็ทธิว และความพยายามของเขาในการทำทุกอย่างเพื่อกลับมาและลงเล่น' แพทริเซีย เปิดเผย 'มันจะเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับเขาและเราในฐานะองค์กร ในตอนนี้เพื่อให้โอกาสเขาได้พักและรักษาและดำเนินการต่อไปตามเส้นทางนั้น'

สเตฟเฟิร์ด ขว้าง 2,499 หลา ทำ 19 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เขาทำสถิติดีสุดอาชีพจากการขว้างเฉลี่ย 8.6 หลาต่อครั้ง ขว้างสำเร็จ 13.4 หลาต่อครั้ง และ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 106.0 ขณะที่ ไลออนส์ แพ้ทั้ง 6 เกมที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีพลาดลงสนาม

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่าทั้ง แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช กับ บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ ยังได้โอกาสพิสูจน์ผลงานอีกครั้งในปี 2020 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})