:::     :::

แฟนปืนอย่างปั่นดัน#ArtetaOutเทรนด์ทวิตเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลอาร์เซน่อลในโลกออนไลน์ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากดัน #ArtetaOut ให้เป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเจรจากับ อาร์เซน่อล เพื่อรับงานกุนซือใหญ่ของสโมสร และน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งจากทางสโมสร แต่แฟนบอล ปืนใหญ่ กลับสร้างเรื่องดัน #ArtetaOut ขึ้นเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้พวกเขาโดนสื่อและแฟนบอลทีมอื่นๆนำไปล้อเลียน

ทั้งนี้เทรนด์การไล่กุนซือของแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส มีมาตั้งแต่สมัย อาร์แซน เวนเกอร์ และ อูไน เอเมรี่ ซึ่งท้ายที่สุดแฟนบอลก็สมหวังเพราะสองกุนซือที่ผ่านมาออกจากทีมไปหมดแล้ว

แต่ในกรณีของ อาร์เตต้า ถือว่าเป็นเรื่องที่เร็วมากเพราะผู้ช่วยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเท่านั้น ส่งผลให้สื่อกับแฟนบอลทีมอื่นๆแปลกใจกับพฤติกรรมนี้ของสาวกปืนใหญ่อย่างมาก

สำหรับเรื่องดังกล่าวยังมีแฟนบอลบางส่วนไม่เชื่อสายตากับบรรดาความเห็นที่พรั่งพรูใน ทวิตเตอร์ เพราะบางส่วนมองว่าอาจจะเป็นเพียงปั่นกระแสและแอบอ้างของบรรดา 'แอคเคาท์' ปลอมที่พยายามโจมตีแฟนบอลปืนใหญ่ แต่บางส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องจริงเพราะมีความเห็นบางส่วนที่ออกมาโจมตีคนที่ติด #ArtetaOut นี้ในโลกทวิตเตอร์ ซึ่งมีการตอบโต้ไปมาในโลกออนไลน์ของคืนที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด