:::     :::

นิคส์รอตั้ง'แบล็ตต์'เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
4,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค นิคส์ กำลังพิจารณาแต่งตั้ง เดวิด แบล็ตต์ อดีตโค้ชคาวาเลียร์สวัย 60 ปี เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมแต่งตั้ง เดวิด แบล็ตต์ อดีตโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทนที่ เดวิด ฟิซเดล โค้ชวัย 45 ปีที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นิคส์ ไล่ ฟิซเดล ออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่สถิติ 4-18 ในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้พร้อมเลื่อนตำแหน่ง ไมค์ มิลเลอร์ ขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชชั่วคราว ล่าสุด นิคส์ กำลังจะได้เฮดโค้ชถาวรหลังมีรายงานข่าวว่ากำลังจะแต่งตั้ง แบล็ตต์ ที่เคยเป็นโค้ชคาวาเลียร์สในช่วงปี 2014-16

แบล็ตต์ วัย 60 ปี เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังจะรีไทร์จากการเป็นโค้ช เขาลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ โอลิมเปียกอส ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมาหลังได้รับการสินิจฉัยว่าเป็นโรคเส้นเลือดตีบ ก่อนจะมีชื่อเป็นหนึ่งแคนดิเดตเฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค นิคส์ 

สตีฟ มิลล์ส ประธานทีม นิคส์ เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ พรินเซตัน ของ แบล็ตต์ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งผู้บริหารขององค์กร เคร็ก โรบินสัน ซึ่งทั้งสามเคยเล่นอยู่ในทีมบาสเกตบอลระดับคอลเลจ ดังนั้นจึงมีข่าวว่าผู้บริหารระดับสูงของนิคส์พร้อมจะจ้างงานคนที่สนิทมารับงานเฮดโค้ชคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด