:::     :::

'โด้'โขกพาม้าลายเฉือนซามพ์2-1ขึ้นฝูง

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ได้ลูกโหม่งสุดเฉียบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกช่วยให้บุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ขึ้นรั้งจ่าฝูงเดียว แต่เตะมากกว่า อินเตอร์ อยู่ 1 นัด

    เกมที่สตาดิโอ โคมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส เจ้าถิ่นมี ฟาบิโอ เดเปาลี และ จานลูก้า คาปรารี่ ในแนวรุก ด้านม้าลายขนสตาร์ลงเพียบ แดนหน้ามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อีกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า

    นาทีที่ 19 ยูเว่ ออกนำ 1-0 เมื่อ อเล็กซ์ ซานโดร โยนจากฝั่งซ้ายไปแถวมุมเขตโทษฝั่งขวาให้ เปาโล ดีบาล่า ยิงแบบไม่รอบอลตกด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสุดบรรยาย

    แต่นาทีที่ 35 ซามพ์โดเรีย ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่บอลทะลักมาเข้าทางปืน จานลูก้า คาปรารี่ ซัดตูมเดียวเสียบตาข่ายไปเลย

    กระนั้น นาทีที่ 45 ยูเว่ ก็กลับมานำอีกครั้ง จากจังหวะที่ อเล็กซ์ ซานโดร โยนโด่งจากกราบซ้ายไปเสาไกลให้ โรนัลโด้ เทกตัวขึ้นอย่างสูงโหม่งตุงตาข่ายแบบเฉียบขาดเป็น 2-1 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง โอกาสของทั้งสองทีมก็ยังมี แต่ก็ยิงกันเพิ่มไม่ได้ และช่วงทดเจ็บ คาปรารี่ ของเจ้าถิ่นก็มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปด้วย จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ขึ้นจ่าฝูงเดียวทิ้งห่าง อินเตอร์ 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด