:::     :::

คล็อปป์ยกย่องเซ็นมินาฯอย่างคุ้ม

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ข้ามฟ้ามาจากประเทศกาตาร์ ชื่นชมการเซ็นสัญญา ทาคุมิ มินามิโนะ มาร่วมทัพตลาดม.ค. 2020 นั้นคือดีลที่คุ้มค่า ทั้งเรื่องสนนราคาแค่ 7.25 ล้านปอนด์ แลกคุณภาพระดับสูงกว่านั้น 10 เท่า

มินามิโนะ จะโยกจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่ที่ เมอร์ซี่ย์ไซด์ หลังเปลี่ยนปีปฏิทิน โดยเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง นับเป็นผู้เล่นญี่ปุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 'หงส์แดง' ชุดใหญ่ 

ทั้งนี้ คล็อปป์ ซึ่งนำคณะไปเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ณ ตะวันออกกลาง ก็ฝากกำลังใจถึงแข้งใหม่ รวมถึงชื่นชมทีมงานสรรหาบุคลากรของผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ มาด้วย 

“เป็นข่าวดีชะมัด! - การเซ็นสัญญาที่แจ่มจรัศ พวกเราที่ที่นี่มีความสุขมาก ไม้ยมก 10 ตัว"  คล็อปป์ เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสร 


เช็คของหน่อย


7.5 ล้าน ปอนด์ ถูกกว่า แดเนี่ยล เจมส์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด 10 ล้านปอนด์

"แฟนบอลของเราจะมีโอกาสได้สัมผัสตัวเป็นๆของเขาใกล้ขึ้นอีกจากนี้ อนึ่งผมเห็นคุณภาพในตัวเขาแล้วมันดีจริงๆ เลยไม่อยากให้การเซ็นสัญญามันกระโตกกระตาก" 

"ทาคุมิ ทั้งเร็วจัด, กึ๋นบอลเพียบ แถมหาพื้นที่ว่างเล่นงานระหว่างไลน์แนวป้องกันเก่ง กล้าเลี้ยงบอลตะลุย หรือสามารถตีรถเปล่าหาตำแหน่งเมื่อไม่มีบอลเช่นกัน - สำคัญคือเล่นเพื่อทีม งัดเอาศักยภาพเด่นๆของตัวเองเอื้อประโยชน์แก่คนอื่น" 

"ประสบการณ์เตะ ชปล.ของเขาก็เป็นเหมือนโบนัส แถมมาจากสโมสรที่บริหารจัดการยอดเยี่ยม เราทราบว่าเขาเป็นพวกเชื่อฟังโค้ช, อยู่ในสภาพแวดล้อมองค์กรระดับคุณภาพมา และประสบการณ์เล่นในทุกระดับพร้อม" 

"นับเป็นอีกผลงานอันน่าทึ่งของฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลทีมเรา ที่รับผิดชอบหน้าที่ซื้อ-ขาย ต้องให้ความดีความชอบแก่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึงทีมงานของเขา" 

อนึ่ง มินามิโนะ คือผู้เล่นคนที่ 5 ซึ่งเคยร่วมงานกับยอดนักปั้นอย่าง ราล์ฟ รังนิค แล้วตบเท้าเดินเข้าแอนฟิลด์ ต่อจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, โฌแอล มาติป และ นาบี เกอิต้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด