:::     :::

ท่าข้ามแพร่ดับโทษแม่ใจบอลคิงเพาเวอร์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ท่าข้าม จ.แพร่ ดับจุดโทษแม่ใจ ศึก คิง เพาเวอร์ คัพ โซนเหนือ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ ณ สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ โดยการแข่งขันครั้งนี้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคเหนือ ประจำวันวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่
คู่ที่น่าสนใจเกมแรกในเวลา 10.00 น. เป็นเกมระหว่าง รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.แม่ใจวิทยาคม จ.พะเยา ในชุดสีเหลือง โดยทั้งคู่เก็บชัยชนะมาได้ในเกมแรก และหากใครคว้าชัยได้ในเกมก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที 
เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 20 รร.แม่ใจวิทยาคม เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ สิทธิกร คชบาล ก่อนยิงหนีผู้รักษาประตู รร.ท่าข้ามวิทยาคม ไปแล้ว แต่บอลกลิ้งหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 22 รร.แม่ใจวิทยาคม มาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลาทางฝั่งขวา ภัทรชนน ชะโกทอง บรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลข้ามกำแพง แต่ยังไปติดเซฟ ฐาปนพงษ์ ไชยวุฒิ ผู้รักษาประตู รร.ท่าข้ามวิทยาคม
นาทีที่ 26 รร.แม่ใจวิทยาคม พลาดโอกาสขึ้นจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดเสาสองให้ตัวโหม่งตั้งมากลางประตู ก่อนที่ ยศพนธ์ เมืองสุวรรณ จะสะบัดโหม่งจ่อๆ แต่  ฐาปนพงษ์ ไชยวุฒิ ผู้รักษาประตู รร.ท่าข้ามวิทยาคม ยังโชว์ซุเปอร์เซฟปัดทิ้งได้อย่างเหลือเชื่อ 
นาทีที่ 33 รร.แม่ใจวิทยาคม มาได้ฟรีคิกระยะ 40 หลา ชัยณรงค์ มูลศรี เปิดโค้งบอลลอยโด่ง ข้ามหัวผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่หลุดออกหลังไปหวุดหวิด จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคู่คี่สูสีและยังแทบหาโอกาสพาบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายไปลุ้นทำประตูไม่ได้ จบเกมสกอร์ยังคงเสมอกัน 0-0 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า รร.ท่าข้ามวิทยาคม ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 5-4 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นทีมแรก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด