:::     :::

ลียงแห้ว!เลอมาร์ไร้แผนชิ่งหมีม.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด พร้อมอยู่สู้เพื่อตำแหน่งต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้

โอลิมปิก ลียง ทีมดังฝรั่งเศสอาจต้องเบนเข็มหาเป้าหมายใหม่หลัง โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลอมาร์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมตราหมีเตรียมปล่อยตัวออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากนักเตะทำผลงานไม่ค่าตัว 75 ล้านยูโรที่สโมสรจ่ายให้ โมนาโก เพื่อดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 อีกทั้งยังเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยบางส่วนของสโมสรเปิดทางไว้สำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ด้วย โดยมี ลียง สนใจดึงแข้งชาวฝรั่งเศสกลับเวทีลีกเอิงอีกครั้ง

ทว่าตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า เลอมาร์ พร้อมจะอยู่สู้ต่อไปกับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมียังไม่ปิดกั้นโอกาสลงสนาม แต่ถ้าหากสถานการณ์ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง อดีตมิดฟิลด์โมนาโกพร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด