:::     :::

ฟลอเรสยืนยันฟิตซ์แพทริคสตาร์ทก่อนโรเซน

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงจากหัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ประเมินสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก่อนการลงเล่นสัปดาห์ที่ 16 โดยจะเลือกจอมทัพที่ทำให้ทีมโลมามีโอกาสคว้าชัยชนะมากที่สุดเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ปาล์ม บีช โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ สถิติ 3-11 ซึ่งทำให้หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ถูกตั้งคำถามว่าทำไมเขายังยึดติดกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี แทนที่จะเปิดโอกาสให้จอมทัพวัย 22 ปี จอช โรเซน ลงทดสอบฝีมือบ้าง แต่ ฟลอเรส ยืนยันว่าเขายังคิดว่า ฟิตซ์แพทริค เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีโอกาสนำทีมโลมาคว้าชัยชนะมากที่สุด 


'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่จะนั่งและพูดว่าคุณควรจะทำอย่างนั้นอย่างนี้' ฟลอเรส เปิดเผย 'ผมไม่คิดว่าคนหลุ่มเดียวกันจะยืนอยู่ตรงหน้ากลุ่มนั้นและพูดว่า'เฮ้ย์ นี่เป็นประโยชน์สูงสุดของทีมเพื่อให้เราชนะในสัปดาห์นี้' และนั่นไม่ใช่การวิจารณ์ จอช บางทีคุณอาจคิดว่านั่นเป็นประโยชน์สูงสุด แต่คุณไม่ได้อยู่ข้างหน้าทีมนี้ทุกวัน คุณไม่ได้อยู่ในสนามซ้อมและผู้คนจำนวนมากไม่ได้อยู่ตรงนั้น'

'ผมคิดว่า จอช ได้ทำสิ่งดีๆมากมายในการฝึกซ้อม เขาทำได้ดีจริงๆ เขาขว้างบอลได้ดี เขาตัดสินใจได้ดี เขาขว้างด้วยความแม่นยำมากขึ้น แต่ท้ายที่สุด ฟิตซ์ เล่นได้ดีเช่นเดียวกันและเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทีม ไม่ใช่ว่า จอช ไม่ได้เป็นแบบนั้น เขากำลังสร้างจากจุดนั้น' ฟลอเรส ยืนยัน

'ผมคิดว่ามันเป็นประโยชน์สูงสุดของทีมนี้' หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ กล่าวถึง ฟิตซ์แพทริค 'ดังนั้นผมคิดว่านี่เป็นปรัชญา ผมคิดว่าผู้คนจะรู้สึกแตกต่างกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด