:::     :::

บัคคาเนียร์สไร้ปีกนอก'ก็อดวิน'รับเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิน ปีกนอกวัย 23 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ทำผลงานเด่นในซีซั่นนี้บาดเจ็บจนพลาดเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะไม่มี คริส ก็อดวิน หลังปีกนอกวัย 23 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ก็อดวิน บาดเจ็บจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 38-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ปีกวัย 23 ปีพลาดการลงเล่นกับ เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้ ซึ่ง แทมป้า เบย์ กำลังประเมินสถานการณ์และอาจจะพักการใช้งานในสัปดาห์สุดท้ายกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เช่นกัน 


ตลอดซีซั่นนี้รับบอล 86 ครั้ง ระยะ 1,333 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ ในซีซั่นนี้ เป็นปีกนอกรายที่ 3 ของ บัคคาเนียร์ส ที่ต้องปิดเทอมก่อนกำหนดตามหลัง ไมค์ อีแว่นส์ และ สกอตตี้ มิลเลอร์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ดังนั้นอดีตดราฟท์รอบแรกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เบรชาด แพร์ริแมน ที่ทำ 3 ทัชดาวน์สัปดาห์ก่อนจะกลายเป็นเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน พร้อมอีกสองปีกนอกโนเนม จัสติน วัตสัน กับ อิชมาเอล ไฮแมน 

นอกจากนี้ บัคคาเนียร์ส ยังไม่มีปีกใน แทนเนอร์ ฮัดสัน ที่มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล โบ อัลเลน ซึ่งเจ็บข้อเท้าในเกมวันเสาร์นี้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด