:::     :::

เขี้ยวสมุทรเสริมรายวันคว้า"อดิศักดิ์"เฝ้าเสา

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ เสริมอีกคน เซ็นสัญญาคว้าตัว "เบนซ์" อดิศักดิ์ บุญทวี นายด่านประสบการณ์สูงที่เคยผ่านบนเวทีไทยลีกมาอยากโชกโชนเข้าสู่ทีมเป็นรายที่ 4 เพื่อลุยศึกในฤดูกาล 2019

ความเคลื่อนไหวของทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ทีมอันดับ 6 ของศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"  ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก,ช้าง เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาล 2020  อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562  ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว "เบนซ์"  อดิศักดิ์ บุญทวี  ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์จาก อยุธยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นรายที่ 4 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ , เมธี สาระคำ และ อรรถพล กันหนู 
ด้าน อดิศักดิ์ บุญทวี นายด่านคนใหม่ "เขี้ยวสมุทร" กล่าวว่า  รู้ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมสมุทปราการซิตี้และถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ของตนอีกหนึ่ง เพราะที่นี่มีผู้เล่นชั้นนำของเมืองไทยมากมาย อีกทั้งในฤดูกาลนี้ยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนนั้นคือก้าวไปอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย  มันยิ่งทำให้การได้มาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ ตื่นเต้นมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา 
"ส่วนเป้าหมายส่วนตัวนั้นผมหวังว่าประสบการณ์จากการเล่นในไทยลีก กับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมาของการค้าแข้งจะสามารถเข้ามาช่วยทำให้เติมเต็มให้กับทีมได้ และหวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปผู้เล่นตัวหลักของทีมได้เช่นกัน และสุดท้ายผมต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ทุกคนด้วยครับ"  

สำหรับ  อดิศักดิ์ บุญทวี  ชื่อเล่น "เบนซ์"  เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2536 ส่วนสูง 185 เซนติเมตร มีประสบการณ์ผ่านการเล่นบนเวทีไทยลีกมาอย่างโชกโชน อาทิ  บีอีซี เทโรฯ, พีทีที ระยอง, สีหมอก เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, ตราด เอฟซี และ อยุธยา ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะสามารถก้าวช่วยเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับทีมสมุทรปราการซิตี้ในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด