:::     :::

โอเล่ตีมึนไม่รู้ฮาแลนด์บินมาคุยซบผี

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
2,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตามแก้ข่าวลือซื้อ-ขาย มากกว่าอัพเดทความพร้อมก่อนพบ วัตฟอร์ด ( 22 ธ.ค.) ล่าสุดปฏิเสธไม่รู้-ไม่เห็นกรณี เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ บินจากยอร์เวย์ มาแมนเชสเตอร์ เพื่อคุยเรื่องย้ายซบม.ค.2020

มีกระแสลือว่าดาวยิงวัย 19 ปี พร้อมด้วยบิดาเดินทางจากบ้านเกิดเมืองสตาวานเกอร์ มายังสนามบินนานาชาติเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเช้าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) กำหนดแลนดิ้ง 10:15 น.(ราว 17:15 น.เวลาไทย)

จึงโดนโหมว่าเตรียมย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาซบตัก 'ปีศาจแดง' เพราะเป็นข่าวกันมานานอีกทั้ง โซลชา คือลูกพี่เก่าเมื่อครั้งคุม โมลด์ 

แต่ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 46 กะรัตแตะเบรกอย่าทำให้ทุกอย่างตื่นตูม "ผมไม่คิดว่าจุดหมายของเขาเดินทางมาที่นี่ จะมีมูลมากนัก หรือต่อให้มาจริงก็หาใช่ธุระของผม" โซลชา ตีมึน 

โอเล่ สงวนท่าที เรื่อง ฮาแลนด์

"พวกคุณก็ทราบว่าผมไม่สามารถแสดงความเห็นถึงนักเตะทีมอื่นได้ - ย้ำจนปากเปียกปากแฉะ แล้วเรื่องที่ว่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าว จากอีกเป็นร้อยๆการเชื่อมโยงตั้งแต่มานั่งเก้าอี้นี้"  

"คิดว่าเขาไม่มาที่แมนเชสเตอร์หรอกมั้ง!  ...ผมรู้จักเด็กคนนี้ ตัวเขากับก๊วนเพื่อนคงไปฉลองวันหยุดเทศกาลคริสต์มาสอยู่ แต่หากคิดจะมาอยู่ลีกอังกฤษจริงๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขปลายปีจะบินเที่ยวที่ใดไม่ได้ทั้งนั้น"

"หรือหากหมอนั่นมาที่นี่จริงๆช่วงคริสต์มาสก็คงไม่ไปเจอหน้าหรอก" 

โซลชา คือคนตัดสายสะดือให้ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน ตอนคุมสโมสร โมลด์ ก่อนที่เจ้าหนุ่มจะไปดังเป็นพลุแตกกับ ซัลซ์บวร์ก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด