:::     :::

มาร์ติเนลลี่เครดิตผีช่วยแจ้งเกิดพรีเมียร์เร็ว

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562
4,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าการที่เคยร่วมซ้อมกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยเด็กๆ เป็นเหตุผลที่ทำให้ตนสามารถแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว

    ดาวเตะวัย 18 ปี ถือเป็นดาวเด่นระดับเยาวชนที่ อิตัวโน่ ก่อนที่จะย้ายมาอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาก็เคยได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอย่างทีมผีแดง

    พวกเขาได้เชิญให้ มาร์ติเนลลี่ ไปร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งแข้งแซมบ้าก็ยกย่อง ปอล ป็อกบา ที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจอย่างมากในช่วงเวลานั้น

    "เคยมีโครงการระหว่าง อิตัวโน่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็มักจะมองหานักเตะ ผมมักจะมาร่วมทริปด้วยอยู่เสมอ" มาร์ติเนลลี่ กล่าว

    "ผมไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษ หรือฝรั่งเศสได้ แต่เขา (ป็อกบา) ก็พูดกับผมว่า ตูโด เบม (หมายถึงการสนับสนุน) และก็ถ่ายรูปกับผมอย่างเป็นมิตร เขาเป็นคนที่ไม่ถือตัวเลย"

    "วันที่ร่วมซ้อมเหล่านั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผมในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ เหล่านักเตะ และความรวดเร็วของเกมการแข่งขัน"

    อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขา จนนักเตะย้ายไปอยู่กับปืนใหญ่ ซึ่งก็เป็นการตัดหน้าทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ด้วย

    ทั้งนี้ มาร์ติเนลลี่ ย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ และก็ยิงไปแล้วถึง 8 ประตู จาก 16 นัดรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด