:::     :::

จอห์นสันหวังได้โอกาสลงเล่นท้ายซีซั่น

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลแม้ว่าจะไม่มีผลใดๆแล้วก็ตาม

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดว่าหวังว่าจะถูกเรียกกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 16 เกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน บาดเจ็บเอ็นเข่าวงเดือนเข่าขวาฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 เกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 30-42 จนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและกลับมาตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมและเริ่มลงฝึกซ้อม แต่ยังไม่ถูกส่งคืนสนาม ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีคาดหวังว่าจะได้กลับมาลงเล่น ทว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ช 

'ผมหวังว่าจะได้' จอห์นสัน กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ 'ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเรื่องนั้น แต่ถ้าผมถูกเรียกใช้ ผมพร้อม และถ้าไม่ ผมก็พร้อมจะเชียร์พวกเขา แต่ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกว่าผมสามารถ (เล่น) ถ้าผมต้องการ แต่อย่างที่ผมพูด การตัดสินใจเหล่านั้นอยู่เหนือกว่าเรา ดังนั้นเราจึงต้องรอและดูต่อไป' 


ตามรายงานข่าวระบุว่า ไลออนส์ ยังประเมินสภาพร่างกายของ จอห์นสัน รวมถึงผลดีผลเสียสำหรับการลงเล่นเกมที่ไม่มีความหมาย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อซีซั่นหน้า ขณะที่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังหวังว่าจะได้โอกาสกลับมาลงสนามก่อนปิดฤดูกาล

'ผมรู้สึกดี' จอห์นสัน ยืนยัน 'ผมฝึกซ้อมมาเพื่ออะไรล่ะ? 3 สัปดาห์แล้ว ผมเดานะ? มันไม่เป็นไร แค่พยายามกลับไปสู่ตัวตนเดิมของผม แค่ทำงาน, อยู่ที่นั่นทำบางอย่างแทนที่จะนั่งดูคนอื่นทำทุกอย่าง มันน่าตื่นเต้นมาก ผมจะมีความสุขมาก' 

ถ้า จอห์นสัน กลับมาเขาจะแชร์การถือบอลวิ่งกับ โบ สคาร์โบห์ ซึ่งพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บซี่โครง แต่ สคาร์โบห์ ยังลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด