:::     :::

เพรสค็อตต์ซ้อมจำกัดแต่คาดพร้อมลงชนอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ฝึกซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากอาการเจ็บไหล่ขวาแต่คาดว่าน่าจะพร้อมลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ยังทำได้แค่ฝึกซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บไหล่ขวา แต่คาดว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะเข็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีลงเล่นเกมสำคัญกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาลงซ้อมแบบจำกัด ถ้าเขาขว้างบอล มันคงไม่มากนัก' เจสัน แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 'เราจะทำทุกวันและดูว่าเขามาสามารถทำอะไรวันนี้' 

แกร์เร็ตต์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เพรสค็อตต์ มีอาการบาดเจ็บไหล่ขวาข้างที่ใช้ขว้างบอล ดังนั้นทีมจึงต้องพยายามให้ควอร์เตอร์แบ็กใช้ไหล่ข้างขวาให้น้อยที่สุด โดยจำกัดการฝึกซ้อมและขว้างบอลเท่าที่จำเป็น ขณะที่รันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์ เผยว่าเพื่อนร่วมทีมมีปัญหาที่ข้อต่อหัวไหล่ แต่ถึงอย่างไร'ซี้ก'เชื่อมั่นว่า เพรสค็อตต์ จะพร้อมลงเล่น

'แด็ค จะลงเล่น' เอลเลียตต์ เผย 'ผมคิดว่าเขาแค่พักเพื่อทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั่นถูกต้องตามเวลาของเกม ผมเคยจัดการกับปัญหาข้อต่อหัวไหล่และมันก็ยาก ผมนึกภาพไม่ออกว่าจะต้องขว้างบอลอย่างไร แต่ผมรู้จัก แด็ค ผมรู้ว่าเขาอึด, ทน, ถึก ผมรู้ว่าเขาจะเล่น'

'มันไม่ได้เป็นการบาดเจ็บมากนัก มันต้องใข้เวลามากกว่านั้นมากในการจัดการให้ แด็ค ลงไปที่นั่น เขาเป็นคนแกร่ง' เอลเลียตต์ เชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมลงนำทัพเกมเยือน อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด