:::     :::

เอเมรี่เผยคุยสัญญาใหม่ปืนก่อนเดือนเดียวพังหมด

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ อดีตเฮดโค้ช อาร์เซน่อล เปิดใจอีกรอบหลังแยกทางกับ อาร์เซน่อล ได้พักใหญ่ ชี้ทุกอย่างกำลังราบรื่นอยู่แล้วแต่มาพังเอาในเดือนสุดท้ายที่ไม่ชนะใครเลย

เอเมรี่ ไม่สามารถพาทีมชนะได้เลยใน 7 นัดสุดท้ายของการคุมทีมหรือตลอดเดือนพฤศจิกายน ทำให้ท้ายที่สุดถูกปลดออกจากตำแหน่ง และล่าสุดเป็น มิเกล อาร์เตต้า ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือใหม่หลังให้ เฟร็ดี้ ลุงเบิร์ก ขัดตาทัพ 5 นัด

กุนซือชาวสเปนย้อนความหวังว่า "ผมพอใจมากๆ กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น (ในฤดูกาลแรก) เพราะผมเชื่อว่าเราได้เรียนรู้การเป็นทีม เป็นทีมที่แสดงให้เห็นว่าทำไม อาร์เซน่อล เซ็นสัญญากับผม"

"ส่วนฤดูกาลนี้ เราเริ่มต้นได้ดีนะและผมรู้สึกได้เช่นเดียวกับสโมสร สิ่งที่เราทำได้ในฤดูกาลก่อนหน้ามีคุณค่าและเรากำลังคิดกันว่าจะสามารถต่อยอดร่วมกันไปได้อย่างไร เราว่ากันจนถึงจุดที่จะปรับปรุงสัญญาของผมด้วยซ้ำ"

"จากนั้นผมจำได้เลยว่าในเวลาเดือนเดียว ทุกอย่างพังลงและเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 7 นัด ความตึงเครียดเหมือนบอลที่กำลังกลิ้งซึ่งมีแต่เพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้น"

"เมื่อเป็นแบบนี้ โค้ชก็คือคนแรกที่ต้องออกมารับผิดชอบ ผมเคยผ่านแบบนี้มากับสโมสรอื่น แต่สามารถพาทีมกลับมาได้ ทว่าเดือนเดียวเดือนนั้นที่อาร์เซน่อลเลวร้ายมากจริงๆ" เอเมรี่ กล่าว

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด