:::     :::

เสือเหลืองคอหัก!ฮอฟเฟ่นไฮม์รัวท้ายเกมแซง2-1

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดโอกาสทำคะแนนจี้ทีมนำอย่างน่าเสียดายเมื่อเจอทีมเด็ดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยิง 2 ประตูในช่วงท้ายเกมแซงชนะไป 2-1

ดอร์ทมุนด์ทีมเยือนไม่มี มาร์โค รอยส์ ที่เจ็บแต่ว่าได้ เจดอน ซานโช่ ฟิตทันลงเล่นเกมรุกร่วมกับ มาริโอ เกิทเซ่ และ ธอร์กาน อาซาร์ ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์เจ้าถิ่นนำโดย อันเดร ครามาริช

"เสือเหลือง" ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 17 จากการทำเกมรุกฝั่งขวา อาชราฟ ฮาคิมี่ ตบกลับเข้ากลางให้ มาริโอ เกิทเซ่ วิ่งมาแประยะไม่กี่หลาเข้าไป และเป็นประตูเดียวของครึ่งแรก  

นาที 86 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะที่เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษ กองหลังดอร์ทมุนด์เคลียร์ไม่ขาด เยอร์เก้น โลคาเดีย เก็บได้ก่อนล็อกหนึ่งจังหวะยิงติดเซฟ ทว่าบอลเข้าทาง ซาร์กิส อดัมยาน ได้ซ้ำง่ายๆ เข้าไป

ทีมเยือนช็อกต่อเนื่องเมื่อเป็น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่พลิกแซงนำ 2-1 จากการต่อบอลสุดสวยของ อันเดร ครามาริช ที่ชิ่งออกซ้ายให้ ซาร์กิส อดัมยาน  ได้เปิดย้อนกลับมาที่ ครามาริช โหม่งในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายสวยงาม

จากนั้นจบเกม ฮอฟเฟ่นไฮม์ แซงชนะ ดอร์ทมุนด์ อย่างสะใจ 2-1 พร้อมขยับขึ้นที่ 6 ของตาราง ส่วน ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับ 4 ที่เดิมตามทีมนำ 4 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด