:::     :::

ฟาฟร์ของขึ้นแข้งเสือเหลืองพลิกพ่าย

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ถึงกับหัวเสียสุดๆเมื่อทีมพลิกกลับมาพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-2 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" ขึ้นนำก่อนจาก มาริโอ เกิทเซ่ ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่กลับมาเสียสองประตูในช่วงท้ายเกมลงเอยด้วยความพ่ายแพ้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งทาง ฟาฟร์ ถึงกับหัวเสียที่ลูกทีมทำแต้มหลุดลอยไป

"เราครองเกมได้" ฟาฟร์ กล่าว "เราขึ้นนำ 1-0 และครองบอลมากกว่า, เราเล่นกันยากไปเองและเสียบอลบ่อยเกินไป, แต่เรามีโอกาสทำประตูที่ชัดเจน" 

"ในครึ่งหลัง เราน่าจะหนีห่าง 2-0, 3-0 ใน 5 นาที, แต่เราทำไม่สำเร็จ, เราพลาดโอกาสทำประตู, ผมเห็นสถานการณ์หนึ่งที่เราน่าจะเปิดบ้านบอลมีผู้เล่นสองคนยืนว่าง, ประตูไม่มีใคร แต่เราไม่สามารถจัดการได้, ผมต้องบอกเลยว่ามันโง่มาก"

"คุณนำ 1-0, ทุกคนมีอาการเหนื่อยเล็กน้อยและอะไรก็เกิดขึ้นได้, เมื่อพวกเขา (ฮอฟเฟ่นไฮม์) ทำประตูตีเสมอ 1-1, มันยากที่จะยอมรับ, แต่อย่างน้อยเราก็ควรจะมีหนึ่งแต้ม"

"โชคไม่ดีที่เราทำไม่ได้และมันน่าเสียดายอย่างยิ่ง, เมื่อผมนึกภาพว่ามีกี่คะแนนที่เราทำหลุดมือไปอย่างโง่ๆ, นั่นคือสิ่งที่เราต้องจ่ายไป, แต่ยินดีกับเพื่อนร่วมงานของผมด้วย (อัลเฟร็ด ชรูเดอร์)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด