:::     :::

อาร์เตต้ายังไม่ตัดสินใจใครรับหน้าที่กัปตัน

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะทำหน้าที่กัปตันทีม แต่ได้กระตุ้นนักเตะระดับซีเนียร์ให้ก้าวขึ้นมาเป็นแบบอย่าง

กรานิต ชาคา รับบทผู้นำทีมในยุค อูไน เอเมรี่ แต่ถูกปลดหลังทำปฏิกิริยาไม่เหมาะสมก่อนที่จะเป็น ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ขึ้นมาทำหน้าที่อยู่ในตอนนี้ ซึ่งทาง อาร์เตต้า เผยยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้

"ผมต้องไปที่นั่นและรับรู้ถึงความรู้สึกซะก่อน" อาร์เตต้า กล่าว "ผมไม่อยากจะตัดสินใจเพราะมันยังไม่จำเป็น, ผมต้องการเห็นว่าพวกเขาทำอะไรในตอนนี้และต่อจากนี้, อย่างช้าๆ, เราจะทำการตัดสินใจเพื่อช่วยพวกเขา"

"ผมคิดว่ามีสิ่งภายนอกเกิดขึ้นมากมายในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาซึ่งส่งผลกระทบต่อทีม, กับความสัมพันธ์, พวกเขาจะต้องรวมเป็นหนึ่ง ในห้องแต่งตัวต้องไม่มีใครทำลายได้"


"มันสำคัญกับสิ่งที่พวกเขาจะนำมา, เหล่าผู้เล่นอาวุโส, เพราะเราต้องสร้างแบบจำลองและผู้คนต้องติดตามผู้นำ"

"ที่ บาร์เซโลน่า, ผมอยู่ที่นั่นและพวกเขามี 2 หรือ 3 คน (เป็นผู้นำ) ซึ่งพวกเขาจะคอยช่วยเหลือและแนะนำคนที่เหลือและสร้างบรรยากาศรวมถึงกลุ่มที่ทุกคนต้องการที่จะติดตาม"

"ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของคุณ, คุณเป็นหรือไม่, คุณสามารถเปลี่ยนแคแร็คเตอร์หรือบุคลิกของผู้เล่นเล็กน้อย, แต่คุณใช่หรือไม่ใช่ (แบบอย่าง)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด