:::     :::

BGPUเปิดช็อปใหม่โซนกีฬาเดอะฮับ

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดช็อปใหม่ ที่เดอะ ฮับ รังสิต

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมกับศูนย์การค้า "เดอะ ฮับ" รังสิต เปิดร้านขายสินค้า และของที่ระลึก บีจีพียู ภายในโซนกีฬา ชั้น จี ศูนย์การค้า เดอะ ฮับ อาคารด้านข้างเซียร์ รังสิต โดยนายอิทธิพล ภู่โกสีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ, นายพลภัทร์ เตชะหรูวิจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้า เดอะ ฮับ รังสิต เปิดงานร่วมกับนายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและการสื่อสาร บีจีพียู พร้อมถ่ายภาพที่ระลึก
โดยนายวรเดช เผยว่า "สำหรับ BGPU Shop ที่ "เดอะ ฮับ" รังสิต วัตถุประสงค์หลักคือเราต้องการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนคลับ ในการที่จะเดินทางมาเลือกซื้อสินค้า เนื่องจาก เมกะ ช็อป ที่สนามเราไม่ได้เปิดจำหน่ายสินค้าทุกวัน ฉะนั้น BGPU Shop ที่ "เดอะ ฮับ" จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่แฟน ๆ สามารถมาซื้อสินค้าได้ทุกวัน อย่างไรก็ตามอยากให้แฟน ๆ ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าในเพจ เพราะเรามีแนวคิดอีกว่า ที่นี่อาจเป็นอีกจุดหนึ่งที่มีเสื้อแข่งจำหน่ายด้วย ในกรณีที่วันแรกที่แฟน ๆ อาจซื้อไม่ทันในวัน แกรนด์ โอเพนนิ่ง ก็ขอให้มาอุดหนุนกันเยอะ ๆ ครับ"
สำหรับแฟนพันธุ์แท้ "เดอะ แรบบิท" สามารถมาร่วมกิจกรรม "ช้อป แชะ แชร์" เพียงถ่ายภาพตัวท่านที่ BGPU Shop โซนกีฬา ชั้น จี ศูนย์การค้า เดอะ ฮับ พร้อมแคปชั่น "เปิดแล้ว BGPU Shop  โซนกีฬา เดอะ ฮับ" ใต้โพสต์ พร้อมกดไลค์ กดแชร์ แล้วเปิดเป็นสาธารณะ ก่อนลุ้นรับของรางวัลมากมาย หมดเขตร่วมสนุก 22 ธ.ค.62 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาสินค้า 50 เปอร์เซนต์ ตั้งแต่วันนี้ -31 ธ.ค.62 พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. โดยโปรโมชั่นดังกล่าว ไม่สามารถใช้ร่วมกับบัตรสมาชิกตั๋วปี หรือบัตรเมมเบอร์การ์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด