:::     :::

ฟิออเรนติน่าปลดมอนเตลล่าตามคาด

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนติน่า สั่งเด้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์สังเวยผลงานย่ำแย่หลังพ่าย โรม่า เกมล่าสุดด้วยสกอร์ 1-4

ฟิออเรนติน่า สั่งปลด วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพียงหนึ่งวันหลังเกมพ่าย โรม่า คารัง'อาร์เตมิโอ ฟรังคี่'1-4 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มอนเตลล่า ทำผลงานย่ำแย่คุมทีมแพ้ 5 จาก 6 เกมหลังและไม่ชนะตลอด 7 นัดล่าสุด เก็บได้เพียง 2 แต้มจนรูดมาอยู่อันดับ 14 มี 17 คะแนนจากการลงเล่น 17 เกม เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนนเท่านั้น 

'การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากการวิเคราะห์การทำงานและผลการแข่งขันของทีมเป็นเวลานานและด้วยความละเอียด' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

'เนื่องจากความต้องการที่จะค้นพบความแน่วแน่และความมุ่งมั่นที่จำเป็นบนสนามและทำการเปลี่ยนแปลงในทันที บรรดาผู้ถือหุ้นและบอร์ดบริหารตัดสินใจว่าการเปลี่ยนเทรนเนอร์จะเป็นตัวเลือกดีที่สุด'

'สโมสรต้องการขอบคุณ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า สำหรับความพยายามและความมุ่งมั่นของเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในบทบาทต่อไปในอาชีพเขา ส่วนการประกาศชื่อเทรนเนอร์คนใหม่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า'

มอนเตลล่า วัย 45 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ฟิออเรนติน่า ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา คุมทีมลงเล่น 27 เกม ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 14 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด