:::     :::

"ภานุวัฒน์"เปิดใจเหตุอยู่ช่วยกูปรีต่อ

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
1,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ท็อป ภานุวัฒน์" เปิดใจ เหตุผลอยู่ช่วยกูปรี ลุยต่อซีซั่น 2020

นอกจากการเสริมทัพนักเตะชื่อดัง รวมทั้งผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ได้พยายามรั้งผู้เล่นชุดเก่าหลายๆคน เพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นที่จะถึงนี้
"ท็อป" ภานุวัฒน์ ไฟไหล กองหลังจอมบู๊ของกูปรีอันตราย คือหนึ่งในนักเตะที่จรดปากกาต่อสัญญาอยู่ช่วยทีมต่อไป โดยท็อป เปิดใจว่า
"ผมต้องขอขอบคุณพี่นาย (นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร) ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในตัวผม ทันทีที่สโมสรติดต่อมาเพื่อให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อไป ผมตอบตกลงทันทีครับ เพราะมีหลายเรื่องที่ประทับใจในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟนบอล ที่เยอะเป็นอันดับต้นๆของประเทศ  และโดยเฉพาะช่วงที่ผมบาดเจ็บต้องนอนพักที่โรงพยาบาลถึง 2 ครั้ง พี่นาย และ สโมสร ก็ได้ให้การดูแลผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมาก และอยากอยู่ช่วยทีมต่อไป
นอกจากนี้ ท็อป ยังเผยอีกว่า อยากอยู่ช่วยทีมต่อไป เพื่อพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้
"ฤดูกาลที่ผ่านมา เราทุกคน เกือบทำสำเร็จครับ กับการพาสโมสรกลับขึ้นไป T1 อีกครั้ง เหลืออีกนิดเดียวจริงๆ ทุกคนผิดหวัง และเราก็รู้ดีว่า แฟนบอลผิดหวังไม่ต่างกัน โดยส่วนตัวผมเอง การมาที่นี่  เป้าหมายของผม คือการ พา ศรีสะเกษ เอฟซี  กลับขึ้นไป T1 อีกครั้งให้ได้ และในเมื่อเป้าหมายของผมยังไม่บรรลุผล นั่นคือเหตุผล ที่ฤดูกาล 2020 ผมจะยังอยู่ที่นี่ เพื่อพาทุกคนไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด