:::     :::

งูทวงฝูงถล่มเจนัว4-0ลูกากูเบิ้ล

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กลับไปทวงจ่าฝูงได้อีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านถล่ม เจนัว 4-0 โดย โรเมลู ลูกากู ซัด 2 ประตู ทำแต้มเท่ากับ ยูเวนตุส ที่ลงแข่งไปก่อนหน้าแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์  4 - เจนัว 0

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    งูใหญ่บุกทันที อันโตนิโอ คันเดรว่า โยนไปเสาสอง คริสเตียโน่ บิรากี ครอสกลับให้ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ สอดขึ้นมาโหม่ง ทว่า อันเดร ราดู ยังเหินปัดออกหลังได้เยี่ยม

    ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ คันเดรว่า เปิดจากขวาเข้าเขตโทษให้ ลูกากู ยืนตั้งป้อมโหม่งเสียบตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

    เจ้าถิ่นได้ใจแล้ว นาทีต่อมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด คราวนี้เป็น บิรากี ไหลเข้าเขตโทษ ลูกากู แปะคืนให้ กายาร์ดินี่ ตะบันแฉลบ คริสเตียน โรเมโร่ เปลี่ยนทางเข้าไป หนีห่าง 2-0

    จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีอะไรเพิ่มเติม จบ 45 นาทีแรก อินเตอร์ ออกนำก่อน 2-0

    ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 64 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ หลัง กายาร์ดินี่ ไปถูก อกูเดโล่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น เอสโปซิโต้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด นำโด่ง 3-0

    7 นาทีต่อมา สกอร์ไหลเป็น 4-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ลูกากู ที่ล็อกแต่งเข้าซ้ายแล้วซัดเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนพยายามจะทวงคืนให้ได้บ้าง แต่ก็ไม่เป็นผล จบเกม อินเตอร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการถล่มชนะ เจนัว 4-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ยูเวนตุส อีกครั้ง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาติอัส เวซิโน่, บอร์ฆา บาเลโร่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, คริสเตียโน่ บิรากี - เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้, โรเมลู ลูกากู

    เจนัว : อันเดร ราดู - เปาโล กิโยเน่, ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน โรเมโร่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้ - ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า, อีวาน ราโดวาโนวิช, ฟิลิป ยาเจลโล่ - เควิน อกูเดโล่ - อันโตนิโอ ซานาเบรีย, อันเดรีย ปินามอนติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด